Thiếu nữ lừa hàng chục nghìn người dùng Twitter

Thiếu nữ lừa hàng chục nghìn người dùng Twitter ảnh 1

Kara Alongi.

Theo thông tin mới nhất từ trang tin địa phương nj.com, cô gái 16 tuổi này đã trở về nhà an toàn sau 48 giờ gửi đi thông điệp đánh lừa trên Twitter. Cảnh sát đã tìm thấy Kara đang đi bộ ở New Jersey.

Trước đó, Kara Alongi đã gửi lời cầu khẩn tới các followers của cô trên Twitter hôm Chủ nhật tuần qua hãy gọi 911 và nói rằng "có ai đó đang xuất hiện trong nhà tôi". Ngay sau đó, từ khoá #HelpFindKara đã gây sốt trên Twitter và có tới gần 34.000 người đã retweeted lời cầu cứu của cô gái. Cảnh sát địa phương cũng đã nhận tới 6.000 cuộc gọi xin trợ giúp cho Kara sau khi thông tin này lan truyền chóng mặt trên mạng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, sảnh sát cho biết, đây chỉ là một trò lừa bịp mà Kara đã cố tình tạo ra để gây chú ý.

Nhà chức trách đã lần theo mùi dầu thơm của Kara từ phía sau ngôi nhà cho đến sân nhà hàng xóm thì mùi hương biến mất. iPhone của Kara đã được tìm thấy trong tủ quần áo tại nhà.

Thiếu nữ lừa hàng chục nghìn người dùng Twitter ảnh 2

Ngoài ra, thông tin một tài xế taxi đã đưa một cô gái trẻ có các đặc điểm nhận dạng giống với Kara tới một nhà ga xe lửa gần đó được xác nhận. Cảnh sát cũng đã phát hiện trên camera an ninh thấy Kara mua vé tàu đến New York. Những thông tin điều tra đã cho thấy sự mâu thuẫn trong tweet mà Kara đã đưa lên Twitter trước đó khiến cảnh sát cho rằng đây là trò lừa và Kara tự bỏ đi chứ không phải bị bắt cóc.

Thiếu nữ lừa hàng chục nghìn người dùng Twitter ảnh 3

Kara Alongi đã trở về nhà sau khi "mất tích" từ hôm Chủ nhật. Ảnh: Facebook/The Star-Ledger (NJ)
Cư dân mạng đã vô cùng tức giận sau vụ việc.
Theo Hải Phong tổng hợp (VNN)

Đọc thêm