Thiệt hại tàn khốc của các tấn công mạng hiện đại

Với chủ đề "Xu hướng phá hoại tàn khốc của tấn công mạng hiện đại" diễn ra trong bối cảnh tình hình an toàn, an ninh thông tin trên thế giới, khu vực và trong nước tiếp tục có những diễn biến hết sức phức tạp.

Chuỗi sự kiện này đã quy tụ không ít các tập đoàn, công ty và doanh nghiệp hàng đầu về an toàn thông tin chia sẻ kinh nghiệm, nhằm thúc đẩy và gia cố công tác bảo vệ chủ quyền số quốc gia của Việt Nam.

Trong khuôn khổ của ngày hội, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam đã chia sẻ về tình hình An ninh mạng của thế giới và Việt Nam, tóm tắt các nguy cơ và vấn đề mà doanh nghiệp cũng như người dùng có thể gặp phải, đồng thời cam kết luôn là cố vấn đáng tin cậy trong các hoạt động hỗ trợ về bảo mật.
Song song đó, ngày hội ATTT 2015 còn bắt đầu với cuộc thi "Sinh viên với An toàn thông tin" dành cho sinh viên các học viện, trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc do VNISA phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức. 

Hội thảo chính "Ngày An toàn thông tin Việt Nam" sẽ diễn ra vào ngày 19/11/2015 tại Khách sạn New World, TP.HCM và ngày 01/12/2015 tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội. 

Dự kiến, sự kiện sẽ thu hút sự quan tâm của hơn 1000 khách tham dự, là lãnh đạo Bộ TTTT, lãnh đạo UBND TP, lãnh đạo các Sở TTTT 2 khu vực, các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp; các nhà cung cấp giải pháp, công nghệ và những chuyên gia ATTT và CNTT; các cơ quan truyền thông báo đài.

Đọc thêm