Thiên Thần Truyện thành công rực rỡ tại Hàn Quốc

Thiên Thần Truyện thành công rực rỡ tại Hàn Quốc ảnh 1

Trong các nước, vùng lãnh thổ đang phát hành 3T gồm: Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan thì thị trường Hàn Quốc được đánh giá là thành công nhất khi thu hút một lượng người chơi vô cùng hùng hậu, trên 5 triệu lượt tải, số lượng người chơi cùng lúc lên đến 500 ngàn người với gần 60 server được khai mở. Hầu hết các máy chủ đều đang trong tình trạng quá tải và dự kiến nhà phát hành tại đất nước này sẽ mở thêm nhiều cụm máy chủ mới để phục vụ nhu cầu trải nghiệm game ngày một đông đảo cho game thủ xứ sở Kim Chi.

Theo thống kê của google, thì đến thời điểm hiện tai số lượng người tải 3T dao động từ 1 triệu -5 triệu lượt người tải, vượt mặt qua cả các trò chơi nổi tiếng trên thế giới mà game thủ tại nước này tải về như: Angry birds hay Candy Crush saga Cũng tại một app store khá nổi tiếng của Hàn Quốc là: www.tstore.co.kr thì 3T đã vượt mặt các game mobile đình đám khác để vươn lên đứng nhất bản xếp hạng game mobile dành cho Android & iOS có lượng người cài đặt nhiều nhất, trung bình mỗi ngày có đến 20 ngàn lượt tải game.

Hàn Quốc là một trong những nước có thị trường game lớn nhất Châu Á, nên sự thành công của 3T tại đây cũng không nằm ngoài dự doán của Nhà sản xuất GFAN. Tuy nhiên họ chưa từng nghĩ 3T lại mang về cho họ một thành tựu vẻ vang đầy kỳ tích đến như vậy.

Thiên Thần Truyện thành công rực rỡ tại Hàn Quốc ảnh 2

Theo lý giải của GFAN, 3T có đông đảo người chơi là do trò chơi có đồ họa bắt mắt và lối chơi đa phong cách kết hợp khéo léo giữa các tựa game “ăn khách” lại với nhau như Legend of Heroes, World of Warcraft hay Diablo. Chính vì vậy, trò chơi đã khiến cho những game thủ PC tại nước này lần lượt đổ bộ và ngày càng có sự dịch chuyển mạnh mẽ game thủ PC chuyển dần qua mobile. Đây cũng là chiến lược phát triển ngành game của Hàn Quốc trong tương lai khi các ông lớn đang “chạy đua vũ trang” để dành thị phần game mobile về tay mình. Dự kiến, GFAN sẽ tiếp tục đưa 3T du hành đến một số nước ở Đông Nam Á và Châu Á trong thời gian sắp đến.

Còn tại Việt Nam, 3T cũng đã có cho mình một lương fan không hề nhỏ khi số lượng người cài đặt game đến thời điểm này lên đến 450 ngàn, số lượng người online trong tháng đạt hơn 90%. Không hề thua kém đàn anh, 3T bản Việt đã kiếm được hàng chục ngàn tay cao thủ từ game PC chuyển qua.

3T bản Việt vừa cập nhật thành công phiên bản Thiên Thần Đại chiến với hàng loạt tính năng, đấu trường rực lửa khai mở đã giúp cho sản phẩm hoàn thiện hơn và nội dung game có chiều sâu hơn đáp ứng nhu cầu trải nghiệm game cho cả những game thủ khó tính nhất.

TB

Đọc thêm