Thêm một cuộc thi hỗ trợ các dự án startup

Chủ đề của cuộc thi là IoT - Internet of Things, hay còn gọi là mạng lưới vạn vật kết nối Internet. Theo đó, các StartUp có thể nộp dự án xoay quanh các vấn đề về Nhà xưởng thông minh; Nông nghiệp thông minh; Năng lượng thông minh; Bán lẻ thông minh; Thiết bị đeo thông minh; Tự động hoá; Thành phố thông minh; An ninh; Sức khoẻ; Sản xuất thông minh. Tính đột phá và tính sáng tạo, mô hình kinh doanh và ứng dụng thực tế là các tiêu chí hàng đầu để sản phẩm đạt giải.

Diễn ra từ ngày 26-7 đến ngày 30-9-2017, “Vietnam IoT Hackathon” có lộ trình tổ chức tương tự như các cuộc thi Hackathon với vòng sơ loại, vòng đào tạo – tư vấn, vòng phản biện và vòng chung kết. 15 đội sẽ được tham gia vòng phản biện để chọn ra bốn đội với dự án xuất sắc nhất thi vòng chung kết tại TP.HCM trong hai ngày 29 và 30-9-2017.

Các giải thưởng có tổng giá trị gần 600 triệu đồng sẽ được trao cho 4 đội thắng cuộc tại “Vietnam IoT Hackthon 2017”, trong đó, giải Vô địch trị giá 150 triệu đồng (bao gồm 80 triệu đồng tiền mặt, điện thoại thời thượng, tài khoản Viettel Bankplus, 6 tháng 4G data miễn phí, 1 năm sử dụng cloud miễn phí và 1 năm sử dụng dịch vụ của UP miễn phí). Bên cạnh giải thưởng lớn thì một điểm đặc biệt khác ở cuộc thi này đó là Viettel sẽ đồng hành và cùng xây dựng các sản phẩm đạt giải trong vòng 1 năm.

Tất cả các nhóm hay cá nhân trên khắp Việt Nam đều có thể đăng ký tham gia cuộc thi tại website http://vietnamiothackathon.com. Hạn cuối đăng ký dự thi là ngày 10-9-2017.

 

Đọc thêm