Thế giới game “nóng” cùng World Cup 2010

Thế giới game “nóng” cùng World Cup 2010 ảnh 1

Gia tăng 10% điểm sát thương trong vòng 1 giờ

Trong thời gian diễn ra sự kiện, mỗi ngày, người chơi sẽ được bầu chọn cho 1 trong 32 đội bóng trên toàn thế giới duy nhất 1 lần và có cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn. Sau khi bầu chọn cho đội bóng yêu thích, người chơi sẽ nhận được hiệu ứng Buff Fans. Hiệu ứng này không những giúp người chơi nổi bật và sinh động hơn với vô vàn ánh sáng linh linh tuyệt đẹp quanh thân mà còn giúp gia tăng 10% điểm sát thương trong vòng 1 giờ. Ngoài ra, khi hoàn tất quá trình bầu chọn, các game thủ sẽ nhận được những phần quà đặc biệt hấp dẫn khác. Cụ thể, khi tham gia bầu chọn đúng 16 lần (đối với bất kỳ đội bóng nào) người chơi sẽ nhận được Cao Cấp Bảo Thạch Tương Khảm Phù, tham gia bầu chọn đúng 24 lần (đối với bất kỳ đội bóng nào) sẽ nhận được Hồng Bảo Thạch Cấp 3, tham gia bầu chọn đúng 24 lần (đối với 1 đội bóng duy nhất) sẽ nhận được Thẻ Fans. Sử dụng Thẻ Fans, người chơi sẽ đạt được danh hiệu Fan thuộc đội bóng thần tượng mình yêu thích.

Hay với các game thủ Thuận thiên kiếm, hòa cùng không khí sôi động của Would Cup 2010, bắt đầu từ 0h00 - 20h00 các ngày trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, người chơi có thể dự đoán tỷ số của các trận dấu để nhận phần thưởng. Theo đó, game thủ chỉ cần sở hữu mã số tham dự chương trình có trong tất cả các tin được đăng trong ngày trên trang chủ của trò chơi và gửi email đăng ký tham gia. Mỗi ngày sẽ có 20 phần quà trị giá 1000 Thuận bảo dành cho người chơi dự đoán đúng tỷ số trận cầu tâm điểm trong ngày và gần sát nhất số lượt tham dự chương trình. Tổng cộng có 24/64 trận cầu được ban tổ chức lựa chọn đưa ra căn cứ theo độ hấp dẫn và… khó đoán trước.

Ông Nguyễn Tấn Phát – Giám đốc Sản phẩm game Thiên Long Bát Bộ chia sẻ: “Bóng đá luôn dành được sự quan tâm số một của đông đảo cư dân sinh sống trên hành tinh này. Hòa cùng không khí sôi động của mùa World Cup 2010, chúng tôi tổ chức sự kiện Ngày Hội World Cup để chia sẻ niềm vui với mọi game thủ Thiên Long nói riêng và toàn thể những người hâm mộ sẵn sàng “Ăn bóng đá – ngủ bóng đá” nói chung trên thế giới.” Còn theo ông Lê Anh Minh – giám đốc sản phẩm Thuận Thiên Kiếm, “Cúp vàng Thuận Thiên” sẽ là sân chơi thú vị và hấp dẫn cho game thủ  là đệ tử của môn thể thao vua trong những ngày hè cuồng nhiệt cùng trái bóng tròn. Đây cũng chính là cơ hội tích lũy ngân lượng cho người chơi trước khi khám phá phiên bản mới “Âm phủ chiến” sắp ra mắt vào cuối tháng 6 này.

SƠN DƯƠNG 

Đọc thêm