Thế Giới Di Động vượt mốc 400 siêu thị

Tính đến ngày 01/06/2015, số lượng siêu thị TGDĐ trên toàn quốc đã lên đến con số 414 siêu thị, trong đó bao gồm cả những siêu thị ở vùng sâu vùng xa và những vùng có vị trí đặc biệt như Phú Quốc hay Sapa. Hiện tại, miền Đông đang là khu vực có mật độ siêu thị đông nhất với 82 siêu thị; miền Tây có 61 siêu thị; hai thành phố lớn của miền Bắc là Hà Nội và Hải Phòng chiếm 55 siêu thị; các tỉnh còn lại của khu vực phía Bắc có 74 siêu thị, khu vực miền Trung hiện có 63 siêu thị và riêng thành phố Hồ Chí Minh hiện có tới 79 siêu thị.

Không chỉ mở rộng về mặt số lượng, TGDĐ còn thực hiện nhiều bước đi mới để tối ưu chất lượng của từng siêu thị từ quy trình, phong cách phục vụ đến chính sách bán hàng, hậu mãi, khuyến mãi: Tối giản quy trình thanh toán với hóa đơn online; quy hoạch tủ trưng bày và tăng số lượng hàng trải nghiệm; tích hợp sẵn phần mềm bản quyền bán không lợi nhuận vào laptop.

Xét về quy mô doanh thu, trung bình, doanh thu của mỗi siêu thị đạt khoảng 4 tỉ/tháng. Trong 4 tháng đầu năm, cùng với điện máy Xanh, hệ thống TGDĐ đã mang về 304 tỉ lợi nhuận, hoàn thành 34% kế hoạch của năm.

Đọc thêm