Thế Giới Di Động ra mắt phiên bản web mới

Theo đó, website sẽ có những tính năng vượt trội như giao diện đơn giản, tốc độ vượt trội, thông tin đa dạng và phong phú. Một số thay đổi trong phiên bản web thegioidodong.com mới là tất cả những sản phẩm được khách hàng quan tâm nhất sẽ hiện ngay lên trang chủ. Chỉ cần rê chuột vào sản phẩm bất kỳ sẽ hiện lên ngay tức thì những thông tin quan trọng nhất về sản phẩm đó như cấu hình, giá cả, khuyến mãi… Hay người dùng có thể dễ dàng tìm thấy ngành hàng mà mình mong muốn ngay trên trang chủ, đồng thời, khi vào trang các ngành hàng này, sản phẩm được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm mình mong muốn. Đặc biệt website thể hiện ở tốc độ load cực kỳ nhanh, chỉ 1.2 giây theo đánh giá của Alexa.com. Theo đó, có đến 60% website trên toàn thế giới chưa đạt được tốc độ như trang web của Thế Giới Di Động hiện nay. Với tốc độ đáng ngạc nhiên này, website thực sự mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và thích thú đồng thời với các thao tác nhanh gọn, khách hàng có thể nhanh chóng tìm thấy sản phẩm hoặc thông tin họ cần.

Thế Giới Di Động ra mắt phiên bản web mới ảnh 1
Trang web mới hỗ trợ tính năng đa thiết bị

Một điểm quan trọng của website thể hiện ở sự kịp thời, đầy đủ và chính xác. Thông tin của sản phẩm sẽ được Thế Giới Di Động cập nhật sớm nhất, đầy đủ, đa chiều và chính xác đủ để khách hàng quyết định mua hàng mà không cần phải đi đâu khác. Đó là 6 góc cạnh về sản phẩm. Một là những “Ưu điểm và nhược điểm” cũng như đánh giá khách quan từ các chuyên gia của Thế Giới Di Động. Hai là những “Tính năng”, thông số kỹ thuật được mô tả vô cùng chi tiết với hình ảnh minh họa sinh động. Ba là những gợi ý phụ kiện đi kèm giúp tăng giá trị của sản phẩm. Bốn là Thư viện hình ảnh – video vô cùng phong phú với mọi góc cạnh của sản phẩm. Nếu khách hàng còn đang phân vân, website cung cấp thêm 2 công cụ nữa là “So sánh” và “Nhận xét”. Với chức năng So sánh, người dùng sẽ được đề xuất những sản phẩm cùng phân khúc giá hoặc tự chọn sản phẩm để so sánh để thấy những điểm khác và giống nhau giữa các sản phẩm. Công cụ tiếp đó là phần ý kiến của cộng đồng cung cấp góc nhìn đa chiều của những người đã sử dụng hoặc có kiến thức về sản phẩm. Với những ý kiến khách quan này, người dùng sẽ có những cân nhắc sáng suốt hơn trong việc quyết định mua một sản phẩm nào đó.

Sau một tháng chạy thử nghiệm phiên bản mới dành cho Desktop và 3 tháng chạy thử bản mới dành cho Mobile, website www.thegioididong.com đã ghi nhận những kết quả ban đầu ấn tượng. Lượt khách truy cập bản Mobile tăng 300% (từ 20.000 lượt lên 70.000 lượt/ngày). Lượt khách truy cập bản Desktop tăng 20%. Theo đó lượt phục vụ cũng tăng lên khoảng 20%, tăng thêm khoảng 3.000 cuộc gọi và 600 đơn hàng/ngày.

Thế Giới Di Động ra mắt phiên bản web mới ảnh 2
Người tiêu dùng hoàn toàn có thể kiểm tra thông số sản phẩm thông qua điện thoại.

Ông Nguyễn Đức Tài, Tổng Giám Đốc Công ty CP Thế Giới Di Động chia sẻ: “Chúng tôi thấu hiểu rằng con đường mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo là một quá trình lâu dài và vì thế, việc ra mắt website chính là điểm khởi đầu cho mọi sự cải tiến. Chúng tôi đã và đang tiếp tục nắm bắt nhu cầu của khách hàng để tiếp tục hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu đó. Ví dụ như chúng tôi sẽ đầu tư hơn vào chức năng so sánh sâu, giúp cho phần so sánh không chỉ là những con số mà những vấn đề khách hàng quan tâm thực sự. Chúng tôi cũng sẽ xây dựng một cộng đồng yêu thích công nghệ để cộng đồng thực sự là những người xây lên nội dung website và đánh giá khách quan nhất một sản phẩm công nghệ, từ đó khách hàng có được một cái nhìn khách quan và đúng đắn nhất cho quyết định của mình”.

TB

Đọc thêm