Thế Giới Di Động lấn sân sang lĩnh vực điện tử

Thế Giới Di Động lấn sân sang lĩnh vực điện tử ảnh 1

Siêu thị Thegioidientu.com đầu tiên được đặt tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (TP.HCM) với diện tích lên tới 1300m2; bao gồm các khu vực trưng bày, bán hàng, bảo hành, tư vấn, hướng dẫn… Bên cạnh 03 ngành hàng được Thegioididong.com kinh doanh rất thành công là điện thoại, laptop và kỹ thuật  số; Thegioidientu.com đặc biệt chú ý thêm 03 ngành hàng mới là điện tử, điện lạnh và điện gia dụng. Thegioidientu.com sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng những sản phẩm cực kỳ phong phú của những thương hiệu hàng đầu: Samsung, Panasonic, Sony, LG, Sanyo, Toshiba, Hp, Nokia....với giá cả cạnh tranh, chương trình ưu đãi  hấp dẫn, cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Với hệ thống nhận diện thương hiệu giống như “công ty mẹ” Thegioididong.com  từ màu sắc chủ đạo là màu vàng đen, symbol, font chữ, cùng màu sắc đến phong cách trưng bày, phong cách phục vụ, Thegioidientu.com sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn nữa và thực sự hài lòng với việc mua sắm của mình. Theo kế hoạch, Thegioidientu.com sẽ tiếp tục được mở rộng đến các thành phố lớn trên cả  nước vào năm 2011.

Đặc biệt, cùng với việc khai trương siêu thị Thegioidientu.com, website  www.thegioidientu.com  cũng đồng thời được ra mắt. Trang web sẽ giúp cho người tiêu dùng trên cả nước đều có thể tìm hiểu, cập nhật những  thông tin mới nhất về những sản phẩm thuộc 6 ngành hàng trên. Ngoài ra, khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước đều có thể sở hữu những sản phẩm yêu thích một cách thuận tiện và dễ dàng nhất bằng cách đặt hàng ngay trên website và sẽ được giao hàng tận nơi. Ngoài ra, khi mua hàng trên website, khách hàng sẽ được ưu đãi thêm từ 5-7% giá sản phẩm.

Nhân sự kiện quan trọng này, ông Đinh Anh Huân, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Thương Mại Thế Giới Điện Tử chia sẻ: “ Việc ra mắt thương hiệu Thegioidientu.com là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu một thời kỳ phát triển mạnh mẽ hơn nữa của Thegioididong.com. Với kinh nghiệm và tâm huyết của mình, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng thật tốt các yêu cầu của khách hàng và sẽ luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng như những gì mà quý khách đã dành cho Thegioididong.com trong suốt thời gian vừa qua”.

Nhân dịp khai trương siêu thị Thegioidientu.com, từ ngày 15/12/2010 – 28/02/2011, khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị Thegioididong.com với hóa đơn từ 500.000đ trở lên (trừ thẻ cào và sim thuê bao trả trước) sẽ được tặng phiếu mua hàng tại siêu thị Thegioidientu.com  trị giá 150.000đ, áp dụng cho các ngành hàng điện máy, điện lạnh và điện gia dụng. Ngoài ra, khi sử dụng phiếu mua hàng này để mua hàng tại siêu thị Thegioidientu.com, với mỗi hóa đơn trị giá từ 1.000.000đ đến dưới 3.000.000đ, từ 3.000.000đ đến dưới 6.000.000đ và từ 6.000.000đ trở lên sẽ nhận được phiếu mua hàng lần lượt trị giá 100.000đ, 200.000đ và 300.000đ. Phiếu mua hàng này được áp dụng cho tất cả các ngành hàng tại Thegioidientu.com và Thegioididong.com.

TÂM BẢO

Đọc thêm