Thế giới di động hướng đến doanh thu “khủng”

Thế giới di động hướng đến doanh thu “khủng” ảnh 1
Đại diện Thế giới di động công bố kết quả kinh doanh

Nhìn lại một năm đã qua, thegioididong.com đã thực hiện 7 hành động lớn, trong đó, hành động xuyên suốt và bao trùm lên mọi ngõ ngách của hệ thống là việc triển khai văn hóa phục vụ. Kèm theo đó, bộ phận chăm sóc khách hàng được xây dựng, thực hiện các cuộc gọi hàng ngày để lắng nghe phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Năm 2013 cũng chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ của thegioididong.com cho mảng dịch vụ online bằng việc nâng cấp phiên bản destop và mobile của trang web thegioididong.com, đem đến sự giản tiện và thú vị cho khách hàng. Đặc biệt, thegioididong.com hiện cũng là nhà bán lẻ duy nhất có phiên bản website dành riêng cho mobile. Nỗ lực này đã mang lại kết quả tốt với gần 10 triệu lượt truy cập mỗi tháng và dành những giải thưởng quan trọng như top 5 website thương mại điện tử tốt nhất Việt Nam…

Tính chung, kết quả doanh thu 2013 đạt 7.822 tỷ, tăng 25%, thu về lợi nhuận 250 tỷ, tăng gần gấp đôi so với 2012 là tín hiệu tốt cho tình hình hoạt động kinh doanh ổn định của thegioididong.com trong tình trạng suy thoái kinh tế hiện nay.Theo Thế Giới Di Động, năm 2014 doanh nghiệp sẽ niêm yết cổ phiếu của mình trên sàn chứng khoán.. Theo đó hướng tới mục tiêu doanh thu hơn 10.500 tỷdoanh thu và hơn350 tỷlợi nhuận năm 2014.

Ông Nguyễn Đức Tài, Tổng Giám Đốc Công ty CP Thế Giới Di Động chia sẻ: Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng cho mọi sự lựa chọn để thực hiện các hành động và chúng tôi cũng tìm thấy niềm vui trong sự phục vụ. Tôi tin chắc rằng, dù công ty có đi đến đâu thì chúng tôi vẫn vận hành trên những nguyên tắc minh bạch, vì khách hàng”.

TB

Đọc thêm