Thẻ ATM dành cho tuổi teen

Thẻ ATM dành cho tuổi teen ảnh 1

Thẻ được sử dụng cho hệ thống liên ngân hàng thuận tiện cho người sử dụng.

Yeah1 Passport là thẻ ATM thanh toán nội địa sử dụng công nghệ thẻ ngân hàng tiên tiến “chip” và “từ”. Trong đó, tính năng “từ” cho phép khách hàng rút tiền mặt và chuyển khoản trên hệ thống ATM của SmartLink  và Banketvn. Theo đó, chủ thẻ có thể thanh toán hàng hóa và dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ Yeah1 passport với tính năng ví thanh toán điện tử. Đây chính là điểm vượt trội của Yeah1 Passport so với các thẻ ATM liên ngân hàng hiện nay. Yeah1 Passport được sử dụng bởi hai mật khẩu (password), một cho ví thanh toán điện tử và một dùng cho tài khoản.

Ngoài ra, Yeah1 PassPort thích hợp với những người dùng trẻ tuổi. Được thiết kế với màu sắc ấn tượng và với hệ thống các điểm chấp nhận thẻ rộng khắp, đặc biệt là các điểm vui chơi, mua sắm, giải trí, Yeah1 Passport cho phép giới trẻ có thể thanh toán các dịch vụ như một ví điện tử. Ngoài ra, Yeah1 Passport còn được xem là “tấm vé thông hành” giúp các bạn trẻ đến được với các chương trình dành cho tuổi teen thú vị của Yeah1 như Yeah1TV, 2!Dol, 51Job, Teen Talent Show,… Hay các chương trình ca nhạc, thời trang hoành tráng sắp được tổ chức trong hè này, đặc biệt là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng trẻ Yeah1 talent show được tổ chức dành riêng cho các chủ thẻ yeah1 passport.

Ông Đào Phúc Trí - Giám đốc Điều Hành của Công ty Yeah1 cho biết: “Ngoài những tiện ích và đa dạng trong thanh toán phi tiền mặt cũng như được tham gia vào các hoạt động do Yeah1 tổ chức dành cho chủ thẻ, thời gian tới, chúng tôi nỗ lực xây dựng Yeah1 Passport trở thành một trong những dịch vụ có nhiều hoạt động khuyến mãi, ưu đãi và sự kiện dành cho khách hàng nhất hiện nay”.

BÁ HUY 

Đọc thêm