“Thành phố công nghệ” của Viettel thu hút khách tham quan

“Thành phố công nghệ” của Viettel thu hút khách tham quan ảnh 1

Ngày 20/11/2013, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Triển lãm quốc tế viễn thông và công nghệ thông tin lần thứ 15 (Vietnam Telecomp 2013) đã chính thức khai mạc.

Với chủ đề “Công nghệ trong cuộc sống”, khu triển lãm của Viettel tái hiện một không gian sống đầy tiện ích, mô phỏng một “Thành phố công nghệ” hiện đại, náo nhiệt. Ở đó các sản phẩm, dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin xuất hiện trong mọi sinh hoạt của đời sống cư dân. Ý tưởng này cũng phù hợp với chủ trương lớn của Viettel: “đưa công nghệ thông tin và viễn thông vào mọi ngõ ngách của đời sống xã hội”.

Khu triển lãm được thiết kế 2 tầng với 7 không gian riêng biệt trên diện tích 300m2, sẽ thể hiện rõ chu trình khép kín của Viettel là “Nghiên cứu - Sản xuất- Sản phẩm đi vào đời sống cộng đồng - Đầu tư quốc tế”. Trong đó, 4 khối không gian lớn bao gồm: Không gian dành cho các sản phẩm dịch vụ; Không gian dành cho hoạt động nghiên cứu, sản xuất; Không gian gắn kết sinh hoạt thường nhật của một cư dân thành phố với những tiện ích mà sản phẩm, dịch vụ mà Viettel mang lại (văn phòng, nơi công cộng, nhà ở); Không gian dành cho đầu tư quốc tế.

Khách tới tham quan khu triển lãm của Viettel được giới thiệu mô hình quy trình sản xuất thiết bị điện tử viễn thông (từ hoạt động nghiên cứu trong phòng Lab đến mô hình dây chuyền sản xuất và lắp ráp thiết bị).

“Thành phố công nghệ” của Viettel thu hút khách tham quan ảnh 2

Ông Tống Viết Trung, PTGĐ Tập đoàn Viễn thông Quân đội cho biết: “Năm 2013, Viettel chính thức tuyên bố sẽ đưa viễn thông và công nghệ thông tin len lỏi vào mọi ngõ ngách của đời sống xã hội. Những gì Viettel mang tới Vietnam Telecomp 2013 sẽ minh chứng những gì chúng tôi làm được trong thời gian qua”.

Vietnam Telecomp 2013 là một sự kiện chuyên ngành lớn nhất trong năm do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức với sự tham gia của gần 200 đơn vị, doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Viettel là nhà tài trợ kim cương cho sự kiện này. Là một Tập đoàn có phạm vi kinh doanh quốc tế, trong sự kiện này, các nhân viên nước ngoài của Viettel đến từ các thị trường khu vực Châu Á (Lào, Campuchia, Đông Timor) Châu Phi (Mozambique, Cameroon) và Mỹ La-tinh (Peru) tham gia giới thiệu sản phẩm, dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin cho khách tham quan tại khu vực triển lãm.

TB

Đọc thêm