Tháng 9 có iPhone 5, tháng 10 có iPad mới?

Tháng 9 có iPhone 5, tháng 10 có iPad mới? ảnh 1

Việc iPhone sẽ được Apple tung ra cuối năm nay đã nằm trong dự kiến của tất cả mọi người, song việc Apple có thể ra mắt liền ngay sau đó phiên bản iPad mới là một bất ngờ.

Dẫn lời các nguồn tin “thân cận”, Digitimes cho hay Pegatron đã giành được quyền gia công cả iPhone lẫn iPad cho Apple. Và trái với nhiều tin đồn trước đây về việc iPad kế tiếp sẽ là phiên bản thu nhỏ 7-inch để ngáng đường Kindle Fire, Digitimes khẳng định Pegatron vẫn được đặt hàng iPad màn hình 10-inch.

Một trong những câu hỏi lớn nhất bao quanh “hệ sinh thái Apple” tại thời điểm này là thời điểm chính xác mà iPhone 5 ra mắt là khi nào. Một số tin đồn cho rằng thời điểm công bố sẽ là tháng 10, trong khi các nguồn khác lại gợi ý iPhone 5 sẽ phát hành ngay trong hè.

Đối với iPad bản 7-inch, Digitimes cho biết cũng đang được cân nhắc để “lên kệ trong tháng 8”.

Như thường lệ, Apple vẫn từ chối bình luận trước mọi phán đoán và tin đồn. Tuy nhiên, phe hoài nghi tỏ ra khá thắc mắc trước viễn cảnh mà Digitimes vẽ ra, bởi nó đồng nghĩa với việc đều đặn ba tháng 8,9,10 đều sẽ chứng kiến một sản phẩm “bom tấn” mới từ Táo khuyết – điều chưa từng có tiền lệ trước đây.

Theo Y Lam  (VNN)

Đọc thêm