Tháng 7/2013: Xuất bản sách về "Nghệ thuật câu like"

Tháng 7/2013: Xuất bản sách về "Nghệ thuật câu like" ảnh 1

Cuốn sách "Nghệ thuật câu like" sẽ trang bị cho người đọc cách thức phát triển nội dung ấn tượng nhằm kết nối với người mua trên cộng đồng mạng. (Ảnh: Alpha Books cung cấp)

Đại diện Công ty Alpha Books cho biết, đơn vị này đã mua bản quyền và đang tổ chức chuyển ngữ, biên tập cuốn “Content Rules” (tựa sách tiếng Việt là "Nghệ thuật câu like").

Chia sẻ lý do quyết định giới thiệu tới bạn đọc Việt Nam cuốn sách này, Alpha Books cho hay, sự bùng nổ của kỷ nguyên Internet thời gian qua đã góp phần đưa các doanh nghiệp đến gần hơn nguồn khách hàng tiềm năng của mình. Các doanh nghiệp hiện đại giờ đây tương tác, kết nối với các khách hàng thông qua các mạng xã hội trực tuyến như Facebook, Twitter, Youtube hay LinkedIn.  

Tuy nhiên, việc nắm trong tay hàng loạt công cụ tiên tiến kể trên vẫn không phải là lợi thế bền vững. Cuốn sách “Nghệ thuật câu like” sẽ giúp giải đáp các thắc mắc, băn khoăn của người đọc về việc tại sao những thông điệp của họ không tạo được hiệu ứng như mong đợi; hay vì sao khách hàng thờ ơ với các website độc đáo và bắt mắt của doanh nghiệp… “Giới thiệu tới độc giả Việt Nam cuốn sách “Nghệ thuật câu like”, chúng tôi hy vọng những nguyên lý cơ bản trong tác phẩm này sẽ trở thành chìa khóa, kim chỉ nam để giúp người đọc đạt đến những mục tiêu truyền thông mong đợi”, đại diện Alpha Books nói.

Được xây dựng từ chính những trải nghiệm của Ann Handley, Giám đốc Nội dung của MarketingProfs - Công ty chuyên cung cấp các giải pháp marketing toàn diện và C.C Chapman, diễn giả nổi tiếng từng sáng lập thành công Công ty truyền thông xã hội Advanced Guard, cuốn sách “Nghệ thuật câu like” sẽ cung cấp cho bạn đọc cách thức phát triển nội dung ấn tượng nhằm kết nối với người mua trên cộng đồng mạng.

Theo VA (ICTnews)

Đọc thêm