Thắng 1 triệu USD nhờ cú ném ảo

Thắng 1 triệu USD nhờ cú ném ảo ảnh 1

Wade McGilberry cùng giải thưởng của mình - Nguồn: 2K Sports

Wade McGilberry, game thủ 23 tuổi hiện sống ở bang Alabama (Mỹ), cho biết chỉ mất 1 tiếng 30 phút để hoàn thành cú ném hoàn hảo đầu tiên trong phiên bản Major League Baseball 2K10 mới nhất từ hãng phát triển game Take-Two Interactive Software Inc.

Wade cùng vợ của mình dự định sẽ dùng số tiền mặt từ giải thưởng khổng lồ này vào việc chi trả các khoản nợ thế chấp và bắt đầu một gia đình.

"Chúng tôi cố gắng sống có trách nhiệm với giải thưởng. Chúng tôi là những người giản dị", Katy, vợ của Wade cho biết.

Jason Argent, phó giám đốc marketing của Take-Two, thừa nhận ngay cả các lập trình viên phát triển dòng game Major League BaseBall 2K10 cũng không thể lập được "chiến tích" này.

MLB 2K10 là dòng game bóng chày có độ trung thực cao. Người lập kỷ lục về cú ném hoàn hảo đầu tiên là Lee Richmond vào năm 1880 và cho đến năm 2009 vừa qua là Mark Buehrle. Tổng cộng đã có 18 game thủ được ghi tên trong bảng vàng của Major League Baseball.

2K Sports cùng Twin Galaxies International đã bắt đầu xem xét tất cả video clip ghi lại chiến tích của các game thủ MLB 2k10 gửi đến từ ngày 2-5 và quyết định Wade McGilberry là người giành được giải thưởng.

Theo Phong Vân (TTO / 2KSports)

Đọc thêm