Tham gia Roadshow nhận quà khủng từ Dell EMC

Roadshow được diễn ra trên hệ thống CGV ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội, người dùng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm mới nhất từ Dell EMC Việt Nam. Trong đó có XPS 13 2 trong 1 - chiếc laptop lai có màn hình cảm ứng 13 inch mỏng gọn. Tham gia roadshow, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ BTC.

Sản phẩm laptop dell  XPS 13 2 in 1 - laptop cảm ứng 13 inch siêu mỏng 

Bên cạnh đó, Dell còn tổ chức cuộc thi online #iLoveXPS để người dùng chia sẻ về những điều ấn tượng nhất ở dòng XPS. Tham gia #iLoveXPS, bạn sẽ có cơ hội nhận được màn hình Dell Ultrasharp 27 inch, máy quay phim Go Pro Hero 5, 6 giải nhì (ổ cứng WD 1 TB) và 10 giải khuyến khích (chuột không dây).

Từ nay đến hết ngày 5-7-2017, 200 khách hàng đầu tiên khi mua bất kì máy tính chính hãng Dell thuộc các dòng như XPS, XPS Desktop, các dòng All in one, Inspiron 7460, Inspiron 7567 (Gaming), Inspiron 2in1, Inspiron AIO có cài đặt Windows 8.1 hoặc Windows 10 sẽ được nhận một phiếu ăn tối trị giá 2 triệu đồng dành cho hai người tại nhà hàng 5 sao sang trọng. Hoặc một phiếu siêu thị mua sắm với giá trị tương đương. Lưu ý, chương trình này không áp dụng cho sản phẩm Latitude.

 

Đọc thêm