Tesco đưa Galaxy S6 bay vào không gian

Đi kèm với chiếc S6 là 3 camera hành trình GoPro, nhằm liên tục ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này. Địa điểm tiến hành là một nơi bí mật nằm trong công viên quốc gia Peak Distrist thuộc thành phố Manchester (Vương Quốc Anh). Khinh khí cầu trên đã bay lên độ cao 32.5 km, ngay rìa của không gian với sức gió 160km/h và nhiệt độ xuống tới -57 độ C.

 Ảnh chụp chiếc Galaxy S6 ngoài không gian của Tesco

Nếu quan tâm, bạn đọc có thể theo dõi hành trình của chiếc Galaxy S6 vào không gian thông qua channel Yutube của Tesco, được tường thuật trực tiếp vào 11 giờ sáng (giờ địa phương), nhưng video trên có thể sẽ không xem được vì một số nguyên nhân khách quan.

Có khá nhiều nhân tố khiến sự kiện này trở nên thú vị, ví dụ như người tweet (thuật ngữ của người dùng Twitter, tương tự như việc đăng status bên Facebook) đầu tiên các cụm từ khóa "DROP", "#S6EdgeOfSpace" vào những thời điểm thích hợp, sẽ có cơ hội nhận giải thưởng là một chiếc điện thoại. Tất nhiên đó không phải là chiếc S6 đang "vất vưởng" ngoài không gian kia, mà là một chiếc smartphone mới toanh của Tesco dành cho người thắng cuộc.

Ngoài ra người xem có thể tweet từ khóa "LAND" và dự đoán thời gian hạ cánh của chuyến hành trình này. Phần thưởng sẽ là một chiếc Galaxy S6. Còn đợi gì nữa mà không tham gia sự kiện có một-không-hai này của Tesco nào (tất nhiên nếu nó còn tổ chức).

"Tesco là chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng thế giới được thành lập bởi Jack Cohen vào năm 1919, tại Vương Quốc Anh. Tesco đã đặt chân đến 12 vùng lãnh thổ, xuyên suốt Châu Á và Châu Âu. Hiện nay Tesco đang nằm trong top 28 công ty lớn nhất của thị trường chứng khoán Anh, với ước tính giá trị thị trường vào khoảng 20.5 tỉ USD."-NV

Đọc thêm