Tạo video kỉ niệm Ngày Tình Bạn cực đẹp trên Facebook

Tính năng tạo video ngắn cho phép người dùng chia sẻ các câu chuyện, kỉ niệm vui với bạn bè, đồng thời khuyến khích người dùng nên dành nhiều thời gian trong ngày để kết nối với bạn bè và người thân.

Trong thời gian này, khi lướt News Feed, bạn sẽ thấy xuất hiện những đoạn video kỉ niệm của bạn bè nhân Ngày Tình Bạn. Người dùng chỉ cần nhấp vào tùy chọn Watch Yours để tạo video của riêng mình.

Mặc định, Facebook sẽ tự động lựa chọn những hình ảnh phù hợp, sau đó tạo video để người dùng xem trước. Nếu cảm thấy chưa vừa ý, bạn có thể nhấn Edit để chỉnh sửa lại, cuối cùng nhấn Share để đăng tải lên trang cá nhân và chia sẻ với bạn bè.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Cách tạo slideshow cực nhanh trên Facebook - Tính năng Slideshow được Facebook giới thiệu lần đầu tiên vào mùa hè năm ngoái, cho phép người dùng biến những bức ảnh thông thường thành một đoạn phim ngắn có kèm hiệu ứng và âm nhạc, điều này sẽ giúp bài viết trở nên thu hút hơn.


 

Đọc thêm