Tặng bảo hiểm miễn phí cho 100.000 khách hàng của Tiki

Theo đó, khách hàng của Tiki sẽ được hỗ trợ tài chính trước rủi ro tử vong và thương tật do tai nạn thông qua 100.000 hợp đồng bảo hiểm tai nạn cá nhân với thời gian bảo vệ ba tháng và số tiền bảo hiểm tối đa lên đến 300 triệu đồng.

Đại diện FWD và Tiki chia sẻ về gói sản phẩm bảo hiểm miễn phí.

Đây cũng là lần đầu tiên Tiki giới thiệu đến khách hàng của mình sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến với các bước đăng ký đơn giản, không cần thẩm định sức khỏe và hoàn toàn miễn phí. Chương trình dành cho tất cả mọi người 18-54 tuổi, diễn ra trong thời gian từ ngày 24-10 đến 23-11-2017 hoặc sẽ kết thúc ngay khi 100.000 hợp đồng được phát hành thành công.

Ông Trần Ngọc Thái Sơn, nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Tiki, bày tỏ: “Việc kết hợp với FWD để trao tặng 100.000 hợp đồng bảo hiểm trực tuyến là sự tri ân mà chúng tôi muốn dành tặng những khách hàng gắn bó với Tiki, cũng như mong muốn chăm sóc và bảo đảm cho những nhu cầu khác nhau của mọi đối tượng khách hàng trong cuộc sống hằng ngày. Tiki sẽ tiếp tục đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm và phát triển dịch vụ khách hàng để người tiêu dùng Việt Nam có thể tận hưởng mọi sản phẩm và dịch vụ dù ở bất cứ nơi đâu”.

FWD hợp tác độc quyền với Tiki bảo hiểm miễn phí cho 100.000 khách hàng online.

Việc tặng hợp đồng bảo hiểm trực tuyến lần này là bước khởi đầu ý nghĩa cho thỏa thuận hợp tác độc quyền ba năm giữa Tiki và FWD. Theo đó, FWD và Tiki sẽ sớm giới thiệu thêm các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến mới với mong muốn đưa bảo hiểm nhân thọ trở nên đơn giản và gần gũi hơn với người dân Việt Nam.

Đọc thêm