Tặng bản quyền phần mềm khôi phục dữ liệu 69 USD

So với phiên bản miễn phí, iCare Data Recovery Pro được bổ sung thêm nhiều chế độ khôi phục dữ liệu đơn cử như Deep Scan Recovery (quét sâu), Lost Partition Recovery (khôi phục phân vùng bị mất)… Hỗ trợ phục hồi nhiều định dạng tập tin trên máy tính, thẻ nhớ, USB, ổ cứng di động và các thiết bị lưu trữ khác.


Xem thêm: Khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook - Khi bạn đăng status, hình ảnh, video hay gửi tin nhắn cho bạn bè, mọi thứ đều được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu của Facebook. Do đó, nếu lỡ tay xóa nhầm các nội dung quan trọng, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để khôi phục lại.


Nhận bản quyền miễn phí phần mềm iCare Data Recovery Pro

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy nhấp vào liên kết bên dưới để tải về file cài đặt ứng dụng http://download.icare-recovery.com/icare-giveaway.exe

iCare Data Recovery Pro

Đăng ký bản quyền cho phần mềm iCare Data Recovery Pro. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 2: Khi hoàn tất, bạn chỉ cần sử dụng key MFGEK-VBXG3-BW8TC-DI7CE-2NT2K-3IEKX-J3KTP-ECVCR để đăng ký bản quyền thông qua tùy chọn Registry ở góc trên bên phải.

iCare Data Recovery Pro

Lựa chọn phân vùng, thiết bị cần khôi phục dữ liệu. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Lúc này, người dùng có thể sử dụng đầy đủ chức năng của phần mềm mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Giao diện của iCare Data Recovery Pro tương đối đơn giản với ba nút chức năng chính gồm Deleted File Recovery, Deep Scan Recovery và Lost Partition Recovery. Tùy vào trường hợp mà bạn có thể chọn chế độ khôi phục tương ứng. 

iCare Data Recovery Pro

Đánh dấu vào các dữ liệu cần phục hồi. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 4: Tiếp theo, bạn cần lựa chọn phân vùng hoặc thiết bị có chứa dữ liệu bị mất và nhấn Next, chờ một lát để quá trình kiểm tra hoàn tất.

- Bước 5: iCare Data Recovery Pro sẽ liệt kê toàn bộ những tập tin mà bạn đã xóa hoặc bị hư hại do virus, việc bạn cần làm là đánh dấu chọn vào các tập tin cần phục hồi và chuyển sang bước tiếp theo.

iCare Data Recovery Pro

Lựa chọn nơi lưu trữ dữ liệu sau khi khôi phục. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 6: Cuối cùng, bạn chỉ cần lựa chọn nơi lưu trữ.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Khôi phục dữ liệu trong USB và thẻ nhớ đã bị xóa - Card Data Recovery (CDR) cho phép người dùng khôi phục dữ liệu đã xóa trên thẻ nhớ, USB, ổ cứng... trong nháy mắt.


 

Đọc thêm