Tận dụng hệ sinh thái công nghệ để gia tăng doanh thu

Theo ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống - Chủ tịch Tập đoàn Yeah1: “Bên cạnh những nhà đầu tư với thế mạnh về tài chính thì bề dày kinh nghiệm trong quản trị và vận hành của Tân Hiệp Phát là giá trị mà Yeah1 tìm kiếm và học hỏi".

Yeah1 có thế mạnh trong việc tiếp cận và khai thác trực tiếp tới cộng đồng người dùng là giới trẻ thế hệ X, Y, Z, chiếm gần 2/3 trong tổng số hơn 97 triệu dân Việt Nam. Đây cũng chính là minh chứng quan trọng cho việc hiện thực hóa chiến lược thương mại truyền thông hay còn gọi là “media commerce” mà Yeah1 đã cam kết trước đó, ông Tống cho biết thêm.

yeah1-va-tan-hiep-phat

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát và Yeah1 chia sẻ thêm về những chiến dịch mới trong năm 2020.

Nhận định về sự hợp tác chiến lược này, Nhà sáng lập - TGĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát, ông Trần Quí Thanh chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao sự tiên phong của Yeah1 trong việc việc phát triển ứng dụng công nghệ mới. Đây sẽ là một đối tác giúp Tân Hiệp Phát có thể tiếp cận sâu với giới trẻ và triển khai các chương trình marketing đột phá”.

Cũng tại sự kiện, cả hai tập đoàn đã hé lộ thông tin ban đầu về chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỉ" sẽ được triển khai trong thời gian tới thông qua ứng dụng Mega1.

Theo đó, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm nước giải khát của Tân Hiệp Phát sẽ có 100% cơ hội trúng tiền, vàng và nhiều giải thưởng có giá trị khác. Đặc biệt, giải thưởng hàng tháng là 3 kg vàng dành cho ba khách hàng may mắn nhất. 

Đọc thêm