Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

Báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh
DANH MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
Trang chủ
Kỷ nguyên số

Kỷ nguyên số

Tận dụng công nghệ để tăng trưởng kinh doanh

Thứ hai 06/03/2017 06:00
printer envelope zini zini zini zini
(PLO) - Công nghệ tiếp thị của Criteo giúp tăng tỉ lệ tương tác, doanh thu nhờ khả năng cá nhân hóa nội dung hiển thị.

Mới đây, Criteo và Tiki đã công bố những thành quả đầu tiên sau quá trình hợp tác. Cụ thể, chỉ trong ba tháng Tiki đã tăng trưởng 184% tỷ lệ chuyển đổi trên ứng dụng và tăng 64% doanh thu hàng tháng. 


Giải pháp tiếp thị mới được phát triển dựa trên Criteo Engine, một công cụ đo lường sở thích tiêu dùng và mức độ quan tâm của khách hàng, từ đó sẽ tự động cung cấp nội dung được tùy chỉnh cho mỗi cá nhân sau khi họ đã truy cập và rời khỏi Tiki.

“Người tiêu dùng Việt Nam thường lựa chọn những tên tuổi lớn như Tiki.vn khi mua sắm bởi sự đa dạng về chủng loại sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Chúng tôi mong muốn thúc đẩy sự tăng trưởng của các nhà bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam thông qua những công nghệ mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn nữa cho người tiêu dùng.” Ông Alban Villani, Giám đốc thương mại, Khu vực Đông Nam Á của Criteo cho biết. 


Từ tháng 7-2016 vừa qua, những giải pháp tiếp thị của Criteo đã đem lại những kết quả khả quan, bao gồm: 

• Tỷ lệ chuyển đổi vào ứng dụng của Tiki trên thiết bị di động tăng 184%
• Giá trị trung bình của đơn hàng tăng 67%
• Doanh thu hàng tháng tăng 64% 

“Công nghệ của Criteo phù hợp với tiêu chí kinh doanh của chúng tôi là cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng dịch vụ, gói giao hàng đa dạng nhằm đem lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng”, ông Phan Tuấn Anh, Giám Đốc Marketing, Tiki cho biết. 

Được thành lập vào năm 2010, Tiki là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực thương mại điện tử. Trong 6 năm qua, Tiki đã từng bước đa dạng hóa danh mục sản phẩm với mặt hàng thiết bị điện tử và hàng hóa tiêu dùng.  

 

TIỂU MINH
 

Tag

tiki, online, mua bán, criteo, công nghệ, quảng cáo, tiếp cận, thương mại điện tử

các tin khác

  • Cách chuyển tin nhắn từ Android sang iPhone
  • Tắt tính năng ‘đã xem’ trên Messenger bằng AdBlock Plus
  • 25 phát minh của Microsoft có thể bạn chưa biết
  • 3 mẹo bạn nhất định phải biết nếu sử dụng smartphone
  • Kaspersky Lab giữ vững ngôi đầu trên BXH TOP3
  • Huawei GR5 2017 PRO ra mắt phiên bản nâng cấp
  • Smart Tools: Bộ công cụ đo đạc tiện lợi cho điện thoại
  • ZenFone 3 thêm màu hồng, vàng, giá chỉ 4,99 triệu đồng
  • Mã độc Windows bất ngờ xuất hiện trên Google Play

tin liên quan

  • 5 điều cần phải nhớ trước khi mua smartphone cũ
  • Trúng thưởng chuyến đi Pháp khi mua hàng Tiki
  • Thanh toán trực tuyến năm 2016 đạt 680 triệu USD
  • Nhiều mặt hàng giảm giá ảo 48% trong ngày Online Friday

tin đọc nhiều

  • iPad Pro M1 và iMac M1 mới có giá dự kiến từ 21,99 triệu
  • 4 linh kiện 'siêu đỉnh' dành cho ô tô thông minh
  • Apple phát hành iOS 14.5 với hơn 15 tính năng mới
  • 3 mẫu quạt điều hòa giảm giá hơn 70%
CHỈ MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
  • rss G+ Facebok

Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

© Chuyên mục công nghệ Báo điện tử Pháp Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy phép số: 636/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28-12-2020
Tổng Biên Tập: Mai Ngọc Phước. Tòa soạn: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Tổng đài: (028)39910101 - 39914701. Fax: (028) 3991 4661; Email: kynguyenso@phapluattp.vn

Liên hệ Truyền Thông, quảng cáo: (028) 39914669 – Fax: (028) 39914606, Email: quangcao@phapluattp.vn

® Pháp Luật TP.HCM giữ bản quyền nội dung trên website này.

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản của Báo.

Đang hiển thị 2201645673509662010.