Tân CEO Yahoo đang mang thai

Tân CEO Yahoo đang mang thai ảnh 1

Cách đây vài tuần, một nguồn tin gần với Google đã tiết lộ một điều rất thú vị về Marissa Mayer – không phải là chuyện cô đang chạy đua vào chiếc ghế CEO của Yahoo. Mà là việc Marissa Mayer đang mong đợi đứa con đầu tiên.

Mayer biết mình mang thai từ hồi tháng 1. Vào giữa tháng Sáu, các chuyên gia săn đầu người của Yahoo đã gọi cho Mayer để hỏi liệu cô có quan tâm đến việc trở thành CEO không. Mayer đã nói rõ tình trạng hiện nay của cô cho ban giám đốc Yahoo. Không ai lấy chuyện đó là “vấn đề”.

Kế hoạch của Mayer là sẽ nghỉ sinh con trong vài tuần, sau đó tiếp tục làm việc. Đó đúng là tính cách của một người nổi tiếng chăm làm việc. Chồng của Mayer, Zack Bogue, là một nhà đầu tư mạo hiểm chuyên đầu tư vào các công ty dữ liệu mới thành lập.

Business Insider cho biết Mayer muốn giữ bí mật về chuyện mang thai, vì họ đã hỏi trực tiếp Mayer bằng email, song cô không trả lời. Và cho đến giờ phút này, có thể thấy Mayer đã rất bí mật, cả về chuyện mang thai, và chuyện là ứng cử viên CEO của Yahoo.

Theo Bảo Bình (ICTnews / BI)

Đọc thêm