TalkTV phát sóng trực tiếp OISP Night 2013

OISP Night 2013 với tên gọi Freak Show là chương trình ca nhạc lớn nhất trong năm do sinh viên học sinh thực hiện, chủ trì là Đại học Bách Khoa. Dưới sự hướng dẫn và biên đạo của nhạc sĩ - ca sĩ Sỹ Luân, OISP Night không đơn thuần là một chương trình ca nhạc bình thường dành cho sinh viên học sinh. Hơn thế, người xem sẽ được chiêm ngưỡng những tiết mục đặc sắc qua màn trình diễn chuyên nghiệp của các bạn học sinh sinh viên.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 25-05-2013 tại hội trường A5, trường Đại học Bách Khoa TP.HCM  và được phát sóng trực tiếp qua TalkTV. Công ty Vinadata không chỉ hỗ trợ cho chương trình OISP Night về phần phát sóng mà còn hỗ trợ quà tặng cho khán giả.

TalkTV phát sóng trực tiếp OISP Night 2013 ảnh 1
Mội buổi diễn tập của chương trình.

Với TalkTV, các bạn sinh viên ở các nơi khác vẫn có thể xem trực tiếp chương trình. Không những thế người xem còn có thể bình luận sau khi đăng nhập vào TalkTV bằng tài khoản Zing ID. Talk sẽ là chiếc cầu nối cho các bạn sinh viên làm quen với nhau.

OISP Night 2013 thu hút đông đảo sinh viên, học sinh Đại học, Trung học phổ thông đến tham gia biểu diễn như: Đại học Huflit, Đại học Kinh Tế, Đại học Ngoại Thương, Nguyễn Khuyến, Nguyễn Thị Minh Khai, Lý Tự Trọng, Lê Quý Đôn… và với sự chỉ dẫn của Sỹ Luân và sự nỗ lực của các bạn học sinh sinh viên, các tiết mục biểu diễn được uốn nắn, mang phong thái chuyên nghiệp hơn hẳn. Theo đó, những bạn sinh viên tham gia chương trình còn phải tham gia các buổi tổng duyệt gắt gao từ ban giám khảo.

Chương trình hứa hẹn sẽ thu hút hàng ngày các bạn học sinh sinh viên các trường đến theo dõi. Khi tham gia chương trình nhạc hội OISP Night 2013 – Freak Show, khán giả còn nhận được các phần quà tặng thú vị từ các nhà tài trợ của chương trình như: Talk – Vinadata, Ecko – Hoàng Phúc Quốc Tế, Vinacacao, Burger King, Burger Corner.

Ban tổ chức OISP Night 2013 cũng cho biết toàn bộ doanh thu từ việc bán vé và áo sẽ được dùng vào mục đích từ thiện. Ban tổ chức sẽ chuyển đến cho các cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì thế, những khán giả tham gia chương trình không chỉ góp phần thành công của đêm nhạc hội mà còn giúp quỹ từ thiện có thêm kinh phí chuyển đến cho các cụ già neo đơn.

QP

Đọc thêm