“Talk” phần mềm "chat" đa tính năng

Talk tạo nên sự khác biệt và làm cho người dùng phải có cái nhìn khác đi về phần mềm chat bởi những tính năng ưu việt .Đặc biệt là tính năng "chat nhóm", trong Talk  có thể hỗ trợ nhóm chat lên đến hàng ngày người, tối đa 50.000 thành viên. Cũng giống diễn đàn, phòng chat chung này có những thành viên mang chức danh “quản trị” để quản lý phòng chung như: Chủ phòng (biểu tượng áo đen), quản trị viên phòng chính (biểu tượng áo vàng), quản trị viên kênh con (biểu tượng áo xanh lá).

Ban quản trị sẽ quản lý các thành viên của mình, theo dõi hoạt động của thành viên, ngăn chặn thành viên có những hành động phá rối, gây mất trật tự của phòng. Do nhu cầu của các thành viên trong phòng chat chung, quản trị viên sẽ tạo thêm các “kênh chat con” cho thành viên sử dụng.

“Talk” phần mềm "chat" đa tính năng ảnh 1
Phòng chat chung của người chơi game Mộng Tam Quốc

Những kênh con đều có thể đặt mật khẩu nếu người dùng không muốn thông tin trao đổi riêng của nhóm bị lộ ra ngoài và bị làm phiền bởi người ngoài. Những phòng chat nhỏ này thường phục vụ cho nhu cầu họp nhóm là chính.

“Luyện giọng” với Talk

Một số phần mền hiện nay đều có tính năng chat tiếng, tuy nhiên chỉ có thể phục vụ cho nhóm khoảng chục người trở lại. Với Talk, việc chat bằng giọng nói có thể hỗ trợ tốt khi phòng chat lên đến hàng ngàn người.

Với chất lượng âm thanh cực rõ (voice 3D) và hạn chế tối đa vấn đề echo, người dùng có thể thoả mái dùng tính năng chat tiếng để trao đổi với nhau. Talk còn cón tính năng phân quyền phát ngôn cho thành viên trong phòng chat chung như: chế độ xếp hàng (thành viên xếp hàng đầu tiên mới được phát ngôn), chế độ tự do (tất cả thành viên đều có thể phát ngôn), chế độ quản trị viên (chỉ quản trị viên mới được phát ngôn). Tuỳ theo mục đích sử dụng phòng chat chung mà người quản trị sẽ điều chỉnh chế độ phát ngôn cho thành viên.

Talk còn có tính năng phát nhạc nền và có thể liên kết với Youtube để phát âm thanh từ các video, người dùng có thể xả stress với Talk bằng cách ca hát cho các thành viên trong phòng chat chung thưởng thức.Chức năng ghi âm của Talk cũng giúp cho người dùng có thể lưu lại lại giọng của chính mình hoặc của bạn bè mình. Điều này rất hữu ích nếu thành viên sử dụng tính năng ghi âm cho họp nhóm hoặc các sự kiện được tổ chức trên phòng chat chung.

Thưởng thức trận đấu trực tiếp của game

“Talk” phần mềm "chat" đa tính năng ảnh 2

Hơn 1500 thành viên Võ Lâm Chi Mộng đang xem Đại Hội Tỷ Võ

Tính năng Live Stream (truyền hình trực tiếp) hay còn gọi là TalkTV hiện tại đã mang lại cho người chơi game những phút giây tuyệt vời với những trận đấu đẹp mắt từ game. Họ đã có thể tận mắt chiêm ngưỡng những trận đấu game hoành tráng khi ngồi bất kỳ đâu. Điều tuyệt vời hơn là người dùng có thể vừa xem trận đấu vừa bình luận với những người khác bằng cách chat trong phòng TalkTV.

Thời gian qua Talk đã hợp tác với một số game để chiếu trực tiếp các giải đấu như Võ Lâm Ngũ Bá 2 (Võ Lâm Truyền Kỳ), Quân Đoàn Tranh Bá, giải đấu Vãi Hành (Mộng Tam Quốc), Đại Hội Tỷ Võ (Võ Lâm Chi Mộng), các giải đấu giao hữu của Age of Empires… thu hút đông đảo cộng đồng game thủ gần xa đến xem và giao lưu với nhau qua TalkTV.

Trong thời gian tới với những điểm mạnh của mình, Talk sẽ không ngừng vươn lên bổ sung những tính năng mới hơn phục vụ nhu cầu đông đảo của cộng đồng. Để Talk có thể gần gũi hơn với người dùng và là một người bạn đáng tin cậy cho người dùng về mặt liên lạc giao tiếp. Tham khảo thông tin về Talk tại trang web  http://csmtalk.vn . Q.P

Đọc thêm