Taiwan Excellence tạo dấu ấn tại VCW 2012

Taiwan Excellence 2012, dưới sự chỉ đạo và xúc tiến của Cục Ngoại thương và Hội đồng Phát triển ngoại thương Đài Loan, tiếp tục tạo dấu ấn tại một trong nhưng sự kiện công nghệ thông tin lớn nhất trong năm – Triển lãm quốc tế kỷ nguyên công nghệ số 2012 (VCW).

Taiwan Excellence tạo dấu ấn tại VCW 2012 ảnh 1

Đến với Triển lãm VCW lần này, hãng công nghệ danh tiếng Acer giới thiệu Iconia Tab A501 – mẫu máy tính bảng 3G chạy hệ điều hành Android hỗ trợ ổ cắm USB & Micro-HDMI có giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Một tên tuổi khác là BenQ cũng trình diễn mẫu máy chiếu mini mang tên Joybee GP2. Đây là chiếc máy chiếu siêu nhỏ được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu giải trí di động của người dùng. Chỉ cần kết nối chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng (sử dụng được cho cả iPhone và iPod), người dùng có thể chia sẻ video, hình ảnh và trò chơi với người thân và bạn bè ở bất cứ nơi đâu.

Tham gia vào danh sách những siêu phẩm nhỏ và thông minh còn có StoreJet Cloud của Transcend. Đây là sự kết hợp của một chiếc ổ cứng và thiết bị truyền dữ liệu di động mini, StoreJet Cloud với yếu tố bền pin và dung lượng lên tới 64 GB cho phép truyền tài liệu, hình ảnh, nhạc và video tới tất cả các thiết bị không dây đính kèm. Bằng việc nối StoreJet Cloud với máy tính thông qua một dây nối USB được cung cấp sẵn, người dùng cũng có thể sạc và truyền dữ liệu từ máy tính đến thiết bị thông minh này.

Taiwan Excellence tạo dấu ấn tại VCW 2012 ảnh 2

Khách tham quan còn tìm thấy sản phẩm thiết bị truyền wireless N300 đến từ D-Link. Với khả năng đảm bảo an ninh tuyệt vời, thiết bị này dễ lắp đặt và có giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng mạng không dây tại các gia đình. Taiwan Excellence còn mang tới rất nhiều các sản phẩm công nghệ xuất sắc như bàn phím dành riêng cho các game thủ mang tên Tt eSPORTS của hãng Thermaltake, tai nghe Sirus của Cooler Master, các thiết bị ổ cứng thông minh của PQI, cùng nhiều sản phẩm khác.

TÂM BẢO

Đọc thêm