Taiwan Excellence mang đến nhiều giải pháp công nghệ độc đáo

Taiwan Excellence Pop-up Store là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động diễn ra trong năm nay của Taiwan Excellence với mục đích tăng cường quảng bá hình ảnh, cũng như giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam các thương hiệu và sản phẩm ưu việt của Đài Loan.

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 27-4 đến 1-5-2019 tại Trung tâm thương mại Sài Gòn Centre, với sự góp mặt của các thương hiệu chuyên về thể thao, chăm sóc sức khỏe, công nghệ, giáo dục, giải trí, gia dụng thông minh,..

Bên cạnh những thương hiệu quen thuộc có mặt trong các chiến dịch trước như Asus, FECA, GreenE, Horien Eye Secret, Tokuyo,... Taiwan Excellence Pop-up Store năm nay còn chào đón những cái tên mới như Her Sheng Chang, Gigo, Annie’s Way, góp phần làm tăng sự đa dạng về các lĩnh vực và sản phẩm được giới thiệu tới người tiêu dùng.

Chiến dịch Taiwan Excellence tại Việt Nam đang cho thấy sự thành công của mình khi chúng tôi ghi nhận sự hứng thú lớn hơn bao giờ hết của người tiêu dùng tại đây với các sản phẩm có xuất xứ Đài Loan", ông Keven Cheng, Giám đốc Văn phòng Đại diện tại TP.HCM chia sẻ. 

Theo báo cáo Cạnh tranh Toàn cầu 2017-2018 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), kinh tế Đài Loan xếp thứ 15 toàn cầu và thứ 4 châu Á. Đài Loan cũng là đối tác đầu tư lớn thứ 4, đối tác thương mại lớn thứ 5, thị trường khách du lịch lớn thứ 6 đến Việt Nam.

Các sản phẩm đột phá được giới thiệu tại Taiwan Excellence Pop-up Store:

- Annie’s Way: Dòng mặt nạ này bao gồm ba dòng sản phẩm chính là Jelly Mask, Fantasy Land và Bubble Tea Mask, giúp giải quyết các vấn đề về da nhạy cảm và làm trắng sáng da, mang lại sự chăm sóc tối ưu, nhẹ nhàng và tinh tế cho làn da người dùng.

- Her Sheng Chang: Thay đổi hương vị và làm tăng độ ngon của bất kỳ đồ uống nào, bằng cách đánh trộn gas với thức uống đó trong vòng một phút. Bình cũng có thể thay đổi kết cấu của thức uống và khiến nó trở nên mềm mịn hơn.

- Gigo: Bộ đồ chơi Robotic Workshop có thể được sử dụng làm công cụ học tập tại nhà và các lớp học dành cho cả trẻ em và các phụ huynh. Người dùng sẽ sử dụng cảm biến ánh sáng, cảm biến cảm ứng, cảm biến siêu âm, động cơ servo, bộ điều khiển thông minh lõi hoạt động như bộ não người và liên kết trực tiếp đến máy tính bảng nơi trẻ em sẽ lập trình và tạo hình.

- Thermaltake: Chuột máy tính IRIS Optical RGB sử dụng công nghệ quang học PIXART PMW-3325 lên tới 5.000 DPI. Người chơi có thể điều chỉnh độ nhạy ngay lập tức với hệ thống nút bấm chịu được 20 triệu cú nhấp chuột. Thiết bị còn có sáu nút có thể lập trình, cho phép người chơi sử dụng giữa các máy tính khác nhau.

Đọc thêm