Taiwan Excellence đồng hành cùng HCMC Run 2017

Bà Judy Chang, PGĐ Văn phòng đại diện của Hội đồng phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) chia sẻ: “2017 là năm thứ 25 kỷ niệm cuộc thi marathon quốc tế đầu tiên của Việt Nam ra đời. Taiwan Excellence thực sự vui mừng khi được tham gia vào cột mốc quan trọng trong phong trào chạy bộ của TP nói riêng và Việt Nam nói chung, như một đóng góp tốt đẹp giúp tăng cường mối quan hệ hữu nghị Việt - Đài.”

Taiwan Excellence

Đây là năm thứ ba liên tiếp Taiwan Excellence đồng hành cùng giải HCMC Run, đồng thời hỗ trợ 112 triệu  cho người người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam.

Bên cạnh đó, Taiwan Excellence còn mang tới hàng loạt sản phẩm thể dục, thể thao, chăm sóc sức khỏe hàng đầu Đài Loan, đơn cử như máy tập chạy cá nhân và chuyên nghiệp của Johnson Health Tech và máy đo huyết áp từ Microlife. Ngoài ra còn có các sản phẩm công nghệ cao đến từ Acer, Asus, HTC và MSI.

Taiwan Excellence

Đại sứ hình ảnh của Taiwan Excellence tại Việt Nam không ai khác chính là ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Đến với sự kiện, bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn, chụp hình in ảnh lấy liền, tự sướng cùng các "linh vật" và có cơ hội trúng các giải thưởng công nghệ cao, vé khứ hồi đi Đài Loan...

Dưới đây là một số hình ảnh tại giải chạy việt dã lớn nhất TP:

Taiwan Excellence
Taiwan Excellence
Taiwan Excellence

Đọc thêm