Sử dụng Internet 3G thoải mái chỉ mất 30.000 đồng

Ngoài ra, các thuê bao D-com 3G trả trước đang hoạt động còn được cộng thêm tới 40 ngày sử dụng.

Sử dụng Internet 3G thoải mái chỉ mất 30.000 đồng ảnh 1

Hiện tại, với đại đa số học sinh, sinh viên hay công chức, nhân viên văn phòng, người lao động đang học tập và làm việc ở các thành phố, thị xã thì việc truy cập Internet là tương đối dễ dàng và nhiều lựa chọn. Những năm trước, vào những dịp lễ Tết, là lúc để họ về quê thăm gia đình hoặc nghỉ ngơi sau 1 năm làm việc vất vả, việc có internet ở quê để phục vụ công việc và nhu cầu cá nhân là một điều không thể. Tuy nhiên, từ khi các nhà mạng chính thức cung cấp dịch vụ 3G, nhu cầu bức thiết này của khách hàng đã được giải quyết nhờ các giải pháp truy cập internet băng rộng không dây.

Bắt đầu triển khai mạng 3G từ đầu năm 2010, tới nay, sau gần 1 năm mạng 3G của Viettel đã có vùng phủ sóng tới 80% dân số với hơn 17.000 trạm phát sóng 3G (gấp 2.5 lần so với tổng số trạm 3G của nhà mạng thứ hai). Dịch vụ truy cập internet thông qua sóng 3G với tên Dcom 3G hiện có tốc độ trung bình là 3Mbps, tương đương chất lượng dịch vụ ADSL. Đặc biệt, ở một số nơi tốc độ lên tới 6 – 8Mbps.

Với gói khuyến mại hấp dẫn cùng những ưu thế về chất lượng, có thể nói dịch vụ Dcom 3G của Viettel  đã mang đến một món quà ý nghĩa cùng lời chúc năm mới tốt lành cho toàn thể khách hàng của mình. Theo đó, với mức ưu đãi chưa từng có, chỉ 30.000 đồng cho 2 tuần ăn Tết, khách hàng sẽ thoải mái truy cập internet không giới hạn. Đối tượng áp dụng là tất cả các thuê bao Dcom 3G đang hoạt động và hòa mạng mới. Thuê bao đăng ký hưởng khuyến mại bằng cách nhắn tin từ sim Dcom theo cú pháp Dcom 30 rồi gửi 191. Tâm Bảo

Đọc thêm