Steve Ballmer ước quay lại 10 năm để tập trung vào di động

Chia sẻ tại Saïd Business School (Anh), Ballmer, người vừa rời khỏi chiếc ghế Tổng giám đốc Microsoft một tháng trước ước ông có thể làm lại những gì đã làm suốt một thập kỷ qua.

"Chúng tôi có thể sẽ có vị trí tốt đẹp hơn trên thị trường điện thoại nếu như tôi có thể quay lại 10 năm trước để bắt kịp làn sóng di động", báo Wall Street Journal trích lời Ballmer.

ballmer-1869-1393984836.jpg

Steve Ballmer ước có cỗ máy thời gian để đầu tư hơn vào thị trường điện thoại.

Ông cũng tin rằng việc sáp nhập bộ phận thiết bị và dịch vụ của Nokia sẽ là bước đi đặc biệt quan trọng cho tương lai của tập đoàn phần mềm. Ballmer cũng nhấn mạnh ông đang sở hữu 4% cổ phiếu của Microsoft nên thành công của hãng cũng sẽ đem lại lợi nhuận cho ông.

Về việc Facebook bỏ ra 19 tỷ USD để mua ứng dụng nhắn tin WhatsApp, ông cũng tỏ ra thận trọng hơn khi nhận xét: "Tôi không biết liệu họ có thành công hay không? Liệu 450 triệu người dùng đó có tạo ra đủ doanh thu? Mark Zuckerberg tin điều đó và không có gì phải nghi ngờ".

Một sinh viên hỏi cuộc sống của một người cực kỳ giàu có là như thế nào. Ballmer nói ông thường tránh những câu hỏi như vậy, nhưng vì giờ đã nghỉ hưu nên ông có thể chia sẻ những gì ông cảm nhận. "Tôi có thể chơi ở bất kỳ sân golf nào mà tôi muốn", Ballmer trả lời.

Theo Châu An (VNE)

Đọc thêm