Sprint hỗ trợ tính năng Google Voice cho di động

Sprint hỗ trợ tính năng Google Voice cho di động ảnh 1
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Thông báo mới nhất của Sprint cho biết rằng, người tiêu dùng sẽ vẫn có thể sử dụng số điện thoại hiện nay của họ kiêm luôn chức năng của số Google Voice thay vì phải có thêm một số chuyên dụng khác với mức phí đi kèm tới 20 USD.

Google Voice là ứng dụng cho phép người dùng đồng nhất các số điện thoại bàn tại nhà, văn phòng và số di động vào một số duy nhất.

Điều này cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi với chi phí rẻ hơn, đặc biệt là các cuộc gọi quốc tế, cùng với đó là tiện ích gửi tin nhắn miễn phí và hỗ trợ chức năng tin nhắn âm thanh.

Dịch vụ voicemail của Google Voice làm việc như email, chuyển các tin nhắn âm thanh sang dạng text để có thể đọc hoặc nghe trực tuyến.

Chủ tịch Google Dave Girouard phát biểu: "Hiện giờ, những thuê bao của Sprint có thể sử dụng tất cả những tính năng hữu ích của Google Voice với chính số điện thoại của mình, chứ không cần một số chuyên dụng khác. Trong trường hợp thuê bao đã có một số Google Voice, thì họ vẫn có thể dùng số đó từ chiếc điện thoại Sprint chứ không cần thêm một ứng dụng hỗ trợ nào khác."

Google Voice cũng có thể được dùng ở các mạng khác như của AT&T và Verizon, song thuê bao sẽ không thể sử dụng số điện thoại vốn có của mình để tham gia dịch vụ như ở Sprint./.

Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm