SoundMax được vinh danh “Thương hiệu Uy tín” 2016

Sự kiện do Viện doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Enterprise Institute), Tổ chức chứng nhận Quản lý chất lượng Vương Quốc Anh (GlobalGTA) và Bộ Công thương phối hợp tổ chức.

Cuộc khảo sát bình chọn được tổ chức trên 13.000 doanh nghiệp Việt Nam dựa trên các tiêu chí đánh giá về nhãn hiệu hàng hóa đã được bảo hộ bởi cục sở hữu trí tuệ, chiến lược phát triển thương hiệu với định hướng rõ ràng, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, những thành tích nổi bật đạt được trong kinh doanh và sự đóng góp cho cộng đồng của mỗi doanh nghiệp. SoundMax là một trong số ít các doanh nghiệp đạt được chứng nhận Thương hiệu Uy tín trong 5 năm liền.

Đại diện SoundMax cho biết: ”Ngoài hoạt động nghiên cứu, phát triển kinh doanh loa vi tính và các sản phẩm trong lĩnh vực âm thanh, SoundMax luôn hướng đến cộng đồng như tặng nhà tình thương, trao học bổng cho học sinh nghèo, hỗ trợ cho các bạn sinh viên qua các chương trình học thuật… như một lời tri ân chân thành đến người tiêu dùng Việt Nam."

Chứng nhận Trusted Brand - Thương hiệu Uy tín như một sự ghi nhận đáng giá cho những nỗ lực không ngừng của SoundMax từ những ngày đầu thành lập.

Đây là minh chứng khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu SoundMax, đồng thời là động lực để công ty cố gắng thêm trong thời kì hội nhập cạnh tranh như hiện nay.

 

Đọc thêm