SoundMax đồng hành cùng sinh viên tình nguyện MHX 2017

Đã gần một tháng trôi qua, hơn 400 chiến sĩ khoác lên mình chiếc áo xanh tình nguyện của Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM đã đi đến các mặt trận bao gồm Củ Chi, Quận 9 và những vùng đất xa xôi như Đắc Nông và Phú Yên từ ngày 15-7 đến 12-8-2017.

SoundMax - Lan tỏa màu xanh tình nguyện cùng Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật 2017

Từ ngày 3 đến 8-8, đại diện SoundMax đã có chuyến thăm các chiến sĩ tình nguyện tại vùng đất hoa vàng cỏ xanh Phú Yên và thăm hỏi các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện nghèo của Phú Yên là Tuy An và Đồng Xuân. Nhân dịp này còn có sự có mặt của đồng chí Nguyễn Thị Thu - Phó Chủ Tịch UBND TPHCM đến thăm hỏi.

Xem thêm: Tải nhanh các bản vá lỗi quan trọng từ Microsoft - Mới đây, Microsoft đã phát hành một số bản vá lỗi quan trọng dành cho người dùng Windows và các sản phẩm khác của công ty.

Bất chấp sự khô cằn và cái nắng oi ả mùa hè xuyên qua từng tán lá của các cánh rừng tại vùng đất Phú Yên bình yên, hơn 40 chiến sĩ mang trong mình sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và sự hỗ trợ, đồng hành cùng chính quyền địa phương, của các nhà hảo tâm, nhãn hàng loa vi tính SoundMax, các chiến sĩ mặt trận tỉnh Phú Yên đã hoàn thành được các phần việc sau:

- Sửa mới 01 căn nhà cho hai anh em Lê Văn Viễn mồ côi cha mẹ,

- Sửa mới 01 căn nhà cho gia đình chính sách cụ bà Nguyễn Thị Nga

- Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng thông minh cho 04 tuyến đường “Thắp Sáng Đường Quê”

- Xây dựng 01 sân bóng chuyền bê tông

- Lắp đặt 03 hệ thống lọc nước sạch cho 3 trường tiểu học, mẫu giáo

- Tổ chức 02 đêm văn nghệ gây quỹ từ thiện và trao tặng 30 phần học bổng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

- Bê tông hóa các tuyến hẻm và sửa chữa điện cho các hộ gia đình tại địa bàn đóng quân

- Thăm hỏi tặng quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

SoundMax trao nhà cho 2 trẻ em mồ côi cùng hoa hậu Tường Linh 

SoundMax cũng là đơn vị đồng hành và tài trợ nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, các chiến dịch, chương trình nhân văn khác như “Thắp sáng ước mơ”, “Mùa Hè Xanh”, các chương trình học thuật, hùng biện, giao lưu văn hóa của các trường đại học trong địa bàn TPHCM.

Với việc được đồng hành cùng chiến dịch mùa hè xanh Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật phát động năm nay, một lần nữa đã khẳng định được sự cam kết chung tay, chia sẻ và hướng đến cộng đồng từ nhãn hàng loa vi tính SoundMax.

Xem thêm: Cách chặn tin nhắn và cuộc gọi quấy rối cực nhanh - Nếu thường xuyên bị làm phiền bởi những tin nhắn, cuộc gọi mời chào bảo hiểm, quảng cáo nhà đất, bán SIM… người dùng có thể áp dụng một số mẹo sau đây để hạn chế tình trạng trên?

 

Đọc thêm