SoundMax đồng hành cùng những “Bộ trưởng giả định”

Đây là chương trình học thuật truyền thống của Học viện hành chính quốc gia, được đầu tư về quy mô cũng như chất lượng, thu hút sự tham gia của rất nhiều sinh viên Học viện.

Tải ứng dụng đọc báo Kỷ Nguyên Số tại https://goo.gl/mJ6jxX - #kynguyenso 

Hội thi được khởi động từ tháng 3/2016, trải qua 3 vòng thi, từ hơn 300 sinh viên đăng kí dự thi, Ban Tổ chức và Hội đồng giám khảo đã chọn ra 6 gương mặt xuất sắc nhất bước vào chung kết.

Vòng chung kết diễn ra với 2 phần thi. Sau phần thi đầu tiên Chinh phục tri thức, 4 bạn thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thứ 2: Khi tôi là Bộ trưởng. Thí sinh đóng vai các Bộ trưởng giả định, trả lời chất vấn của các đại biểu Quốc hội giả định về vấn đề đang được xã hội quan tâm.

SoundMax luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên.

Những nội dung về cải cách hành chính Nhà nước từ Trung ương đến địa phương; những kiến thức khoa học xã hội, pháp lý, tình hình kinh tế - chính trị - xã hội trong và ngoài nước thông qua Hội thi đã được đưa đến sinh viên một cách thực tế nhất. 

Hội thi còn tạo cơ hội giao lưu, học hỏi giữa sinh viên Học viện với môi trường thực tế tại Ủy ban nhân dân các quận, huyện qua các buổi tham quan, để từ đó, tạo tiền đề đào tạo nên thế hệ những người cán bộ, công chức trẻ, giỏi, thân thiện; hết lòng phục vụ nhân dân.

Với sự thể hiện thuyết phục, sinh viên Nguyễn Văn Phúc đã giành giải nhất với những phần quà hấp dẫn đến từ nhà tài trợ SoundMax. Hội thi đã tạo ra môi trường trải nghiệm thú vị cho các bạn sinh viên hành chính, những người cán bộ, công chức trong tương lai.

 

Đọc thêm