SoundMax đồng hành cùng chiến dịch Mùa Hè Xanh

Xem thêm: Chuyển dữ liệu từ smartphone sang laptop không cần cáp - Send Anywhere cho phép người dùng chuyển dữ liệu qua lại giữa smartphone và máy tính hoặc ngược lại mà không cần phải dùng đến cáp kết nối, giúp tiết kiệm thời gian hơn so với cách thông thường.

Vào ngày 29-7-2017, SoundMax đã tổ chức chuyến đi thăm các chiến sĩ tình nguyện Học Viện Hành Chính Quốc Gia cơ sở TPHCM đang hoạt động tại mặt trận xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre với nhiều hoạt động khá ý nghĩa:

- Tham gia Lễ khánh thành Nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Trần Văn Ơn.

- Thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Vốn.

- Tặng 50 suất học bổng cho học sinh nghèo trong chương trình văn nghệ "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Châu Thành"

- Tặng 70 lồng đèn cho thiếu nhi vui tết Trung Thu

- Thăm hỏi và động viên các chiến sỹ tình nguyện Mùa hè xanh tại mặt trận Bến Tre.

Ngoài những hoạt động nêu trên, tại mặt trận Bến tre, các chiến sĩ Mùa hè xanh còn thực hiện việc sửa nhà cho mẹ Việt Nam anh hùng, công tác tuyên truyền về thủ tục hành chính, giáo dục giới tính, các lớp học hè cho thiếu nhi…

Ngoài mặt trận tỉnh Bến Tre, các chiến sĩ Học Viện Hành chính Quốc gia đang thực hiện các hoạt động ý nghĩa tại mặt trận Q.2, Q.7, Q.10, huyện Bình Chánh và mặt trận tỉnh Kiên Giang.

Năm 2017 đánh dấu 10 năm liên tiếp SoundMax đồng hành và gắn bó cùng các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Học Viện Hành chính Quốc gia. Điều đó cho thấy lòng tri ân chân thành từ một thương hiệu Việt đã xuất hiện gần 20 năm qua.

Xem thêm: Cách tạo điểm phát WiFi bằng smartphone - Trong trường hợp router/modem bị hư, bạn có thể sử dụng smartphone để tạo điểm phát WiFi cho các thiết bị khác truy cập Internet tạm thời.

 

Đọc thêm