Sony tổ chức sự kiện đặc biệt giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 4/9

Sau khi ra mắt chiếc smartphone cỡ lớn Xperia Z Ultra, có vẻ như Sony đã sẵn sàng để giới thiệu thêm một chiếc smartphone mới.
Theo đó, hãng công nghệ Nhật Bản vừa gửi thư mời đến giới truyền thông để tham dự sự kiện của hãng tổ chức vào ngày 4/9, trong khuôn khổ của triển lãm công nghệ và điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới IFA diễn ra ở Berlin (Đức).

Sony tổ chức sự kiện đặc biệt giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 4/9 ảnh 1

Thư mời tham dự sự kiện đặc biệt của Sony
Mặc dù không tiết lộ thêm thông tin chi tiết cũng như không có dấu hiệu cho thấy sản phẩm nào sẽ được giới thiệu tại sự kiện này, tuy nhiên nhiều khả năng, Xperia Honami, chiếc smartphone đã được đồn đoán từ lâu của Sony sẽ được ra mắt tại sự kiện này.
Còn được biết đến với tên gọi Sony i1, Xperia Honami được cho là chiếc smartphone chuyên về chụp ảnh của Sony và sẽ được trang bị camera với độ phân giải lên đến 20 megapixel.
Bên cạnh đó, giới thạo tin còn khẳng định Xperia Honami sẽ được trang bị màn hình rộng 5-inch với độ phân giải Full HD 1080p, sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm tốc độ 2.3GHz (tương đương như trên Xperia Z Ultra) với vi xử lý đồ họa Adreno 320. Máy sẽ được trang bị thỏi pin có dung lượng lên đến 3.000mAh và sử dụng nền tảng Android 4.2 Jelly Bean mới nhất.
Việc ra mắt Xperia Honami của Sony được xem là động thái nhằm cạnh tranh với những chiếc smartphone chuyên về chức năng chụp ảnh, như Galaxy S4 Zoom của Samsung và gần đây nhất là Lumia 1020 mà Nokia vừa trình làng.
Ngoài Xperia Honami, nhiều khả năng Sony sẽ trình làng thêm nhiều mẫu sản phẩm mới của mình, bao gồm chiếc máy tính bảng mới và loạt smartphone tầm trung khác của Sony tại sự kiện lần này.
Một điều khá thú vị, trước đó Samsung cũng cho biết sẽ trình làng chiếc phablet Galaxy Note 3 tại IFA năm nay, cũng vào ngày 4/9. Như vậy giới công nghệ sẽ có dịp chứng kiến một màn đối đầu thú vị giữa Sony và Samsung.
Trước đó, một loạt hình ảnh chính thức và ảnh thực tế của Xperia Honami đã bị rò rỉ trên Internet, cho thấy chiếc smartphone mới của Sony có thiết kế vuông vức và nam tính.
Loạt ảnh chính thức đã bị rò rỉ của Xperia Honami:

Sony tổ chức sự kiện đặc biệt giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 4/9 ảnh 2

Sony tổ chức sự kiện đặc biệt giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 4/9 ảnh 3

Sony tổ chức sự kiện đặc biệt giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 4/9 ảnh 4

Sony tổ chức sự kiện đặc biệt giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 4/9 ảnh 5

Sony tổ chức sự kiện đặc biệt giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 4/9 ảnh 6

Loạt ảnh thực tế Xperia Honami đã bị rò rỉ:

Sony tổ chức sự kiện đặc biệt giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 4/9 ảnh 7

Sony tổ chức sự kiện đặc biệt giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 4/9 ảnh 8

Sony tổ chức sự kiện đặc biệt giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 4/9 ảnh 9

Sony tổ chức sự kiện đặc biệt giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 4/9 ảnh 10

Sony tổ chức sự kiện đặc biệt giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 4/9 ảnh 11

Sony tổ chức sự kiện đặc biệt giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 4/9 ảnh 12

Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm