Sony ra mắt 3 dòng smartphone selfie góc rộng

Hai phiên bản Xperia selfie nằm trong dòng tầm trung của hãng nhưng đều sở hữu công nghệ camera mới nhất của dòng flashship Sony XZ.

Đây là những sản phẩm đầu tiên trong dòng này có thiết kế tràn viền đẹp mắt, chức năng quay phim 4K và màn hình Full HD với tính năng chụp góc rộng, dung lượng pin cũng được nâng cấp, kết hợp với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 630 Mobile Platform giúp tăng thêm thời gian trải nghiệm.   

Bên cạnh đó, Sony còn mang đến sản phẩm Xperia L2 cho phân khúc phổ thông với màn hình rộng, dung lượng pin lớn và nâng cấp camera selfie. Xperia L2 mở rộng màn hình lên 5.5 inch, thích hợp cho việc xem phim, lướt web và truy cập mạng xã hội. Camera trước 8 MP góc siêu rộng cùng với camera sau 13 MP khẩu độ F/2.0 cho hình ảnh chân thực và sắc nét.

Đặc biệt, với những cải tiến lần đầu tiên có trong dòng trung cấp và phổ thông gồm: màn hình tràn viền, mở rộng góc selfie, sử dụng chip Snapdragon 630 cho Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra, mở khóa bằng cảm biến vân tay… chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Dự kiến, 03 sản phẩm này sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng 1-2018.

Đọc thêm