Sony được coi là thương hiệu giá trị nhất ở châu Á

Sony được coi là thương hiệu giá trị nhất ở châu Á ảnh 1

Thương hiệu Sony được yêu thích nhất tại châu Á. (Nguồn: Internet)
Dù vừa phải đối mặt với vụ tấn công mạng lịch sử gây thất thoát lượng dữ liệu khách hàng khổng lồ, song dường như uy tín của Sony tại châu Á vẫn không hề bị giảm sút.3.300 người được hỏi đã nói rằng Sony chính là thương hiệu số 1 đối với họ.

Cuộc khảo sát của TNS cho thấy, yếu tố quan trọng của một thương hiệu muốn đạt được mức "giá trị" tại thị trường châu Á chính là tính đại chúng cao, chứ không phải những thương hiệu sang trọng, cao cấp như Louis Vuitton mới giành được danh hiệu này.

Điều này có thể thấy rõ trong danh sách những thương hiệu giá trị nhất châu Á mà TNS đưa ra với vị trí á quân thuộc về thương hiệu mỳ ăn liền MasterKong./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm