Sơn Tùng M-TP, Bùi Tiến Dũng... xuất hiện tại đêm nhạc Viettel

Đại nhạc hội Viettel Kết nối triệu tâm hồn - Yêu bóng đá đã diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM với sự góp mặt của những ca sĩ hàng đầu V-pop như Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Min, nhóm Uni5...

Dù điều kiện thời tiết trước đó không mấy thuận lợi, hàng chục ngàn khán giả đã đến và cổ vũ nồng nhiệt cho các nghệ sĩ. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, các ca sĩ tham gia đêm nhạc đã thực sự cháy hết mình trên sân khấu, cống hiến những tiết mục thật đặc sắc và mới lạ.

Bên cạnh sự xuất hiện của các nghệ sĩ, điểm nhấn mới mẻ của chương trình năm nay là sự xuất hiện và kết hợp giữa hai cầu thủ U-23 Việt Nam, thành viên CLB Bóng đá Viettel Bùi Tiến Dũng và Trọng Đại cùng nhóm nhạc trẻ Uni5. Ca khúc Sút thể hiện đúng tinh thần bóng đá Việt cũng như chào đón mùa World Cup đang tới gần khiến nhiều người ngân nga theo câu hát đầy cảm hứng “nhắm thẳng và hãy sút bằng cả trái tim là những chiến binh kiên cường chạy theo giấc mơ”.

Trong phần giao lưu, hai chàng cầu thủ cũng tận tay mang hai trái bóng có chữ ký của mình và các nghệ sĩ tham dự đại nhạc hội tặng cho các khán giả trả lời đúng câu hỏi.

Chia sẻ về lý do tổ chức đại nhạc hội, ông Ngô Mạnh Hùng, Giám đốc Viettel TP.HCM, chia sẻ: "Thông qua đại nhạc hội Viettel Kết nối triệu tâm hồn - Yêu bóng đá, Viettel mong muốn tạo cơ hội cho các bạn trẻ được thưởng thức không gian âm nhạc đỉnh cao kết hợp với các hoạt động tại ngày hội thể thao, bày tỏ tình cảm để trở thành những fan hâm mộ thực sự”.

Đọc thêm