Sơn Tùng M-TP bất ngờ hóa thân thành nhân vật trong Free Fire

Free Fire chính thức công bố ra mắt nhân vật Skyler, lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, đây là sẽ nhân vật Việt Nam đầu tiên gia nhập vũ trụ nhân vật siêu sao của Free Fire bên cạnh các tên tuổi đình đám đã ra mắt trước đó.

Việc ra mắt nhân vật Skyler cùng bộ sưu tập các vật phẩm mang dấu ấn riêng của nghệ sĩ tài năng này, đánh dấu bước chuyển mình của làng game Việt khi lần đầu tiên một nhân vật được lấy nguyên mẫu từ nghệ sĩ Việt Nam. Nhân vật Skyler được phát hành ở 130 quốc gia và được đạt hơn 100 triệu người dùng trên toàn cầu.

Trong thế giới Free Fire, Skyler khoác lên mình một bộ vest trắng, đại diện cho hình ảnh của một doanh nhân đứng đầu tập đoàn giải trí. 

Bên cạnh tài năng âm nhạc, Skyler được trang bị kỹ năng bá đạo, giúp anh hoàn thành sứ mệnh của mình. Kỹ năng đặc biệt được mang tên: hủy diệt băng thành, có thể phá hủy tường băng trước mặt. Đồng thời, Skyler sẽ được hồi máu mỗi lần đặt (kích hoạt) tường băng. 

Sơn Tùng M-TP là nhân vật đầu tiên của Việt Nam được tạo hình trong game Free Fire.  

Bên cạnh nhân vật Skyler dựa trên hình mẫu Sơn Tùng MTP, Free Fire đã ra mắt nhân vật Chrono dựa trên hình mẫu của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. 

Đọc thêm