Smartphone tràn viền Sharp Aquos S2 lộ diện tại VN

Aquos S2 cũng là dòng điện thoại thứ 29 của Sharp sở hữu công nghệ màn hình tràn viền mà họ đã khởi xướng từ những năm 2014. Tuy nhiên, tới năm 2017, công nghệ này mới phổ biến nhờ sự gia nhập của các flagship như LG G6, LG V30, iPhone X, Samsung S8 cũng như các smartphone tầm trung Oppo F5, Vivo V7+, Huawei Nova 2i...

Xem thêm: 6 cách sửa lỗi iPhone không thể kết nối WiFi - Có rất nhiều nguyên nhân khiến iPhone, iPad không thể kết nối WiFi, đơn cử như do bạn đứng quá xa router, sóng yếu, cấu hình sai các thông số... Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên? 

Sharp Aquos S2 có thiết kế nhôm nguyên khối, chịu được va đập trong quá trình sử dụng. Không giống các sản phẩm trong cùng phân khúc, màn hình của Aquos S2 được vát góc chéo ở hai cạnh trên nên trông khá lạ mắt.

Máy được trang bị màn hình Full HD + 5.5 inch (2.040 x 1.080 pixel), tỉ lệ tràn viền lên đến 87%, nhờ đó Aquos S2 có kích thước chỉ tương đương với một chiếc smartphone khoảng 5 inch. Người dùng có thể mở cùng lúc hai ứng dụng mà không lo bị hạn chế không gian.

Ở mặt sau là cụm camera kép được đặt dọc theo thân máy với một cảm biến 12 MP kết hợp thấu kính khẩu độ f/1.8 cho kích thước điểm ảnh 1.4µm, được tích hợp công nghệ lấy nét tự Dual Pixel và một cảm biến ảnh 8 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Camera selfie của máy cũng rất ấn tượng với cảm biến ảnh 8 MP có kích thước 1/3.2 inch kết hợp cùng thấu kính khẩu độ f/2.0. Aquos S2 tích hợp cả chế độ chụp ảnh bằng tay giúp điều chỉnh tốc độ màn trập, ISO và cân bằng trắng. 

Máy sở hữu cấu hình tầm trung với vi xử lý Snapdragon 630 lõi tám, đồ họa Adreno 508, 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 128 GB. Aquos S2 chạy Android 7.1.1 và được bán ra với mức giá 6,99 triệu đồng.

Xem thêm: Sửa lỗi máy tính bị màn hình đen - Có rất nhiều nguyên nhân khiến máy tính bị lỗi màn hình đen, đơn cử như xài Windows không có bản quyền, lỗi driver, dính phần mềm độc hại... Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên? 


Đọc thêm