Smartphone pin trâu chỉ dành cho "quý tộc"

(PLO) – Bạn là người giàu có, bạn sẽ làm gì với smartphone của mình? Một số lựa chọn cho mình những thương hiệu nổi tiếng như Vertu, số khác lại chọn cách đính kim cương…Tuy nhiên bạn có thể bỏ ra 5000 USD để tạo ra sự khác biệt hơn.

Smartphone dành cho các quý tộcđang ngày trở nên thịnh hành hơn trong những năm đỗ lại đây. Một thương hiệu mới nổi đến từ nước Anh có tên là GEMRY đã cho ra chiếc smartphone có giá lên đến 3000 - 5000 USD (63 triệu đồng đến 105 triệu đồng) mang tên GEMRY R12 Mobile Phone.

GEMRY tuyên bố rằng họ sẽ tích hợp những công nghệ tốt nhất vào chiếc smartphone này nhằm lọt top những smartphone quý phái đáp ứng được nhu cầu dành cho người sang trọng. Hãng GEMRY nhắm đến thị trường những người giàu có ở Trung Quốc và các nước khu vực châu Á và châu Âu.

Sản phẩm có thiết kế bằng vỏ da cá sấu ở mặt sau, bạn có thể tùy ý lựa chọn những mẫu da như da trăn, da thằn lằn, da cá mập. Để sản phẩm được tốt hơn, hãng còn cung cấp các lớp học hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm của họ.

Sản phẩm có kích thước khá lớn (167.5 x 83 x 12.85mm) và trọng lượng lên tới 295 gram nhưng bù lại nó có viên pin 5000mAh mà GEMRY nói là có thể kéo dài 360 giờ (hai tuần) thời gian chờ. Về cấu hình, GEMRY R12 Mobile Phone được cài sẵn hệ điều hành 4.1.2 Jelly Bean. Máy sử dụng chip Qualcomm Snapdragon bốn nhân với tốc độ lên đến 1.7 GHz có thể chính là chip Snapdragon 600, ngoài ra nó cũng chỉ có RAM 2GB, 32GB lưu trữ. Màn hình hiển thị 5.85 inch của nó có độ phân giải không xác định, camera sau và trước lần lượt là 13MP và 2MP.

Nếu bạn là một quý tộc, bạn có lựa chọn sản phẩm này thay thế Vertu hay khong? Hãy xem qua một số hình ảnh trước khi có câu trả lời nhé!

Smartphone pin trâu chỉ dành cho "quý tộc" ảnh 2Smartphone pin trâu chỉ dành cho "quý tộc" ảnh 3Smartphone pin trâu chỉ dành cho "quý tộc" ảnh 4Smartphone pin trâu chỉ dành cho "quý tộc" ảnh 5Smartphone pin trâu chỉ dành cho "quý tộc" ảnh 6

Đọc thêm