Skype hợp tác với công ty viễn thông tại Nhật Bản

Skype hợp tác với công ty viễn thông tại Nhật Bản ảnh 1
Ảnh chỉ mang tính minh họa. (Nguồn: Internet)
Theo đó, Skype sẽ cung cấp các dịch vụ viễn thông cho những người dùng di động cũng như những khách hàng sử dụng truyền hình cáp tại đất nước mặt trời mọc. Đây được coi là hợp đồng lớn nhất từ trước đến nay của Skype tại Nhật Bản.

KDDI là công ty quản lý mạng lưới viễn thông di động lớn thứ hai tại Nhật Bản với số lượng khoảng 32 triệu khách hàng tính đến cuối tháng Chín, đồng thời cũng quản lý một mạng cáp quang trên toàn Nhật Bản.

Trong một tuyên bố chung, Skype và KDDI cho biết những "đứa con đầu lòng" của sự hợp tác này sẽ "ra đời" trong tháng tới với hai sản phẩm đầu tiên là những chiếc điện thoại thông minh IS01 và IS03 chạy hệ điều hành Android và đến năm 2011, Skype cũng sẽ có mặt trên các thiết bị chạy trên nền hệ điều hành Android và Brew khác.

Ban đầu, Skype sẽ cung cấp dịch vụ liên lạc Skype-to-Skype không hạn chế và miễn phí, sau thời gian khuyến mãi này Skype sẽ cung cấp dịch vụ thoại Skype có tính phí giữa các thiết bị thông qua mạng viễn thông của KDDI. Điều này cũng tương tự như hợp tác giữa Skype và Verizon tại thị trường Mỹ.

Takashi Tanaka, Phó chủ tịch KDDI phát biểu: "Chúng tôi mong muốn hợp tác chặt chẽ với Skype... nhằm tối đa hóa sự hài lòng của các khách hàng trong mọi lĩnh vực mà chúng tôi kinh doanh"./.
Theo Đại Hải (Vietnam+)

Đọc thêm