Sinh viên Việt Nam lại Vô địch ACM/ICPC trên sân nhà

Tại OLP’17 và ACM/ICPC Asia Hochiminh City 2017 với: gần 600 sinh viên từ 64 trường ĐH & CĐ Việt Nam tham dự, 23 Đội tuyển các  trường đến từ 6 nước Châu Á (Japan, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Philippin, Singapore và Đài Loan) gần 150 thầy cô giáo huấn luyện viên, gần 300 đội tuyển dự thi 7 khối thi: Siêu CUP OLP, Chuyên Tin, Không chuyên, Cao đẳng, Phần mềm nguồn mở, 148 đội tuyển với 444 sinh viên tham dự ACM/ICPC Asia Hochiminh City 2017.

Xem thêmGom tin nhắn Facebook, Zalo, Skype... về một chỗ - All-in-One Messenger là dịch vụ nhắn tin đa nền tảng, cho phép người dùng quản lý tất cả tin nhắn tại một chỗ thay vì phải cài đặt nhiều ứng dụng trò chuyện riêng biệt. 

OLP’17 Đại học Bách Khoa Hà Nội tiếp tục dẫn đầu với Vô địch Siêu CUP và cả đội đều có giải (6 giải Siêu CUP).

Từ kỳ thi ACM/ICP Asia Hochiminh City năm 2017 sẽ chọn lựa các đội tuyển xuất sắc nhất ghi danh trong Top 140 trường đại học sẽ có mặt tại Bắc Kinh Trung Quốc trong Chung kết toàn cầu ACM/ICPC vào tháng 4-2018. Việt Nam sẽ góp 2 đội tuyển vào Chung kết ACM/ICPC toàn cầu tại Phuket Thái Lan.

Sinh viên Việt Nam lại Vô địch ACM/ICPC trên sân nhà ảnh 1

Căng thẳng thi đấu giành giật vị trí trong Top 12 ACM/ICPC TP.HCM, cuối cùng đội tuyển UNSIGNED - ĐH Công nghệ HN đã soán ngôi Vô địch với 9 bài, kế đó là Đội tuyển CX-DXIV từ University Tokyo, ĐH KHTN TP.HCM với đội tuyển Illuminete đoạt giải Nhì (rank 6), đội ĐH FPT đoạt giải Ba trong 12 giải của Kỳ thi ACM/ICPC.

Hai đội tuyển Việt Nam đoạt giải, thứ hạng cao trong Top 4 là tín hiệu động viên cho các trường đào tạo CNTT-TT hàng đầu Việt  Nam hoàn toàn chủ động để có được những gương mặt sáng giá nhất Việt Nam trong các cuộc thi đấu toàn cầu. Tại các điểm Đông Nam Á đều khó có thứ hạng cao nhất và các đội Việt Nam có vị trí dẫn đầu ngang ngửa với các đội rất mạnh đến từ Trung Quốc và Đài Loan và Singapore.

Xem thêm: Sử dụng cục sạc laptop khác loại có thực sự an toàn? - Nhiều người thường có thói quen sử dụng cục sạc laptop lẫn lộn, tuy nhiên, điều này có thực sự gây hại cho máy tính hay không? 
 

Đọc thêm