SIM ghép V2 biến iPhone Lock thành quốc tế

SIM ghép V2 được xem là một “cú hích” cho thị trường công nghệ, cụ thể là iPhone Lock những tháng cuối năm. Khi trước đó khoảng một tháng, cộng đồng dòng iPhone khóa mạng nhận hung tin Apple đã vá lỗi bảo mật. Người dùng không còn tự kích hoạt được SIM hoặc không thể thay thế SIM, đồng thời khi sử dụng phải đối mặt với những lỗi vụn vặt, sự ổn định khi trải nghiệm bị giảm xuống.

Theo ông Nguyễn Đạt, quản lý cửa hàng Di Động Việt: “SIM ghép V2 “thần thánh” mới này có thể tự động chọn nhà mạng và sửa tất cả lỗi, biến iPhone Lock trở thành bản quốc tế dựa trên những lỗ hổng bảo mật bên trong iOS”.

Cụ thể, các lỗi thường gặp như *101#, đầu số +84, iMessage, Facetime, chuyển vùng dữ liệu… đều được khắc phục hoàn toàn. Tất cả những gì cần làm là lắp SIM ghép và SIM chính, để khoảng 10 giây cho iPhone Lock tự động cập nhật dữ liệu, nhận sóng, chọn nhà mạng… 

Đặc biệt với SIM ghép V2 mới, cả hai phôi 3G và 4G đều được hỗ trợ, người dùng iPhone Lock có thể thoải mái khi sử dụng mạng 4G LTE. Vẫn như thế hệ cũ, SIM ghép V2 mới dễ sử dụng và tương thích với mọi nhà mạng.

“Điểm cộng của SIM ghép V2 này là có thể hoạt động với mọi dòng máy, không phân biệt nhà mạng nào. Các thương hiệu VFSIM, Heicard, GPPLTE, ClubSIM đều như vậy, do đó người dùng iPhone Lock không gặp bất cứ trở ngại nào khi mua SIM ghép thế hệ mới này” - ông Nguyễn Đạt, quản lý Di Động Việt, cho biết thêm.

Cũng theo ghi nhận, dòng iPhone Lock của nhà mạng Sprint vốn nổi tiếng khó tương thích tối ưu khi lắp SIM ghép cũng được khắc phục các lỗi vụn vặt hoàn toàn.

Việc giá bán iPhone Lock luôn tốt hơn bản quốc tế, cộng thêm sự xuất hiện của SIM ghép V2 mới khiến cán cân cộng đồng quan tâm đến dòng máy khóa mạng này nhiều hơn hẳn. Đồng thời dự đoán iPhone Lock sẽ “lên ngôi” trong thời gian cuối năm sắp tới.

SIM ghép V2 có thể sẽ kéo sức mua dòng iPhone Lock giá rẻ tăng cao trong dịp cuối năm. Hiện nay SIM ghép V2 đang có giá niêm yết tại các cửa hàng kinh doanh dao động từ 200.000 đồng.

iPhone Lock với SIM ghép V2 là chọn lựa tốt cho những tín đồ Apple không đủ khả năng chi trả cho dòng máy quốc tế hay công ty. Nhưng nếu là người dùng thường xuyên thay SIM, thích nâng cấp phần mềm hay cần sự ổn định lâu dài thì iPhone quốc tế sẽ là lựa chọn đáng giá hơn. Thời điểm này giá bán iPhone quốc tế cũng đã tốt hơn rất nhiều, nhất là các tùy chọn trên kệ xách tay.

 

Đọc thêm