Siêu phẩm Sony VAIO Duo 13 đã về Việt Nam

Với bút cảm ứng đi kèm, người dùng có thể viết và vẽ trực tiếp lên trên màn hình một cách chính xác, cắt hình ảnh theo ý muốn và thuyết trình tương tác một cách hiệu quả để dễ dàng sáng tạo và phát triển ý tưởng bất kỳ nơi đâu vào bất cứ lúc nào.

Siêu phẩm Sony VAIO Duo 13 đã về Việt Nam ảnh 1

VAIO Duo 13 được thiết kế với màn hình LCD trên cấu trúc trượt Surf Slider. Thiết kế này cho phép chuyển đổi nhanh chóng, liền mạch giữa chế độ bàn phím và máy tính bảng. Khi đang ở chế độ máy tính bảng, trượt màn hình ra sau sẽ để lộ bàn phím, touchpad và khi trả lại vị trí ban đầu sẽ lại biến VAIO Duo 13 thành máy tính bảng (thiên về cảm ứng và thao tác với bút). Khi ở chế độ máy tính bảng, người dùng có thể dễ dàng sử dụng VAIO Duo 13 bằng cách chạm/vuốt hoặc với bút cảm ứng, thoải mái lướt web, truy cập mạng xã hội và trải nghiệm hàng loạt các ứng dụng Windows 8 trên nền giao diện Start Screen thân thiện với người dùng. Còn chế độ bàn phím thì lại hết sức phù hợp trong những công việc như chỉnh sửa tài liệu.

VAIO Duo 13 có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn sở hữu nền tảng phần cứng mạnh mẽ cùng thời lượng pin dài, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di động của người dùng. VAIO Duo 13 được thiết kế mỏng, nhẹ với độ dày 19,55 mm và trọng lượng khoảng 1,3 kg. Bộ vi xử lý Core™ i7 thế hệ mới nhất từ Intel giúp VAIO Duo 13 hoạt động mạnh mẽ, linh hoạt cùng hiệu năng đồ họa ấn tượng nhờ màn hình 13.3” độ phân giải tốt nhất 1920x1080 pixel. Với màn hình OptiContrast™, hình ảnh thể hiện trên máy sẽ cực kỳ rõ nét, màu sắc sống động, trung thực. Hơn thế nữa, màn hình còn tăng cường độ tương phản và đem đến góc nhìn rộng hơn cho nhu cầu giải trí đa phương tiện.

Công nghệ Standby độc đáo của VAIO Duo 13 mang lại nhiều tiện ích hữu dụng. Ngay khi ở trạng thái chờ (sleep mode), VAIO Duo 13 vẫn kết nối liên tục với Internet, nhờ đó các ứng dụng vẫn tiếp tục được cập nhật, tính năng này đặc biệt tiện dụng với việc nhận email. Đỉnh hơn, từ trạng thái chờ, VAIO Duo 13 có khả năng khởi động nhanh trong chưa đầy 1 giây, mà không cần chờ khởi động trở lại. Tuy nhiên, phần đáng kinh ngạc nhất chính là những tiện ích này không làm ảnh hưởng đến thời lượng pin. Trái lại, VAIO Duo 13 có thời lượng pin1 dài nhất so với bất kỳ Ultrabook nào hiện nay.

Siêu phẩm Sony VAIO Duo 13 đã về Việt Nam ảnh 2

Camera 8 megapixel tích hợp phía sau của VAIO Duo 13 với cảm biến hình ảnh Exmor RS, giúp chụp ảnh tài liệu (cả chữ viết trên bảng đen) đủ rõ để máy tính có thể nhận ra. Kết hợp thêm ứng dụng "Cam Scanner", cho phép VAIO Duo 13 sử dụng như một máy scan, đánh dấu và lưu hình ảnh tài liệu một cách dễ dàng. "Cam Scanner" còn có khả năng canh thẳng hình ảnh tài liệu khi chụp ở góc độ khó, cho phép người dùng tập trung vào việc chụp nội dung tài liệu hơn là tốn thời gian để canh chỉnh khung hình.

Ông Yuzo Otsuki, Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam cho biết: “Với mẫu máy tính độc đáo này, mục tiêu của chúng tôi là mang lại cho khách hàng những cách thức khác nhau để sử dụng máy tính. Bằng cách kết hợp các công nghệ mạnh mẽ của Sony cùng kiểu dáng mới, chúng tôi mong muốn tạo ra các thiết bị giúp làm phong phú thêm trải nghiệm của người dùng dù trong công việc hay giải trí. Ví dụ như chức năng camera của VAIO Duo 13, chỉ sử dụng camera của máy tính nhưng người dùng có khả năng chụp ảnh tài liệu sắc nét như thể dùng máy scan. Hình ảnh đủ rõ để máy tính có thể nhận ra, cho phép tìm kiếm/chỉnh sửa dễ dàng và hiệu quả hơn.”

VAIO Duo 13 sẽ được chính thức phân phối tại Việt Nam vào giữa tháng 7-2013, gồm hai phiên bản là SVD13211SGW dùng CPU Intel Core i5, màu trắng, giá bán gần 35 triệu đồng và phiên bản SVD13217PGB  dùng CPU Intel Core i7, màu đen, giá bán gần 50 triệu đồng.

TB

Đọc thêm