Shopee miễn phí vận chuyển nhằm thúc đẩy mua sắm

Trong suốt một năm vừa qua, Shopee đã thúc đẩy sự phát triển mua sắm trực tuyến tại Việt Nam thông qua việc liên tục mở rộng danh mục và số lượng sản phẩm chào bán; cung cấp cho cộng đồng một nền tảng mạnh mẽ, tạo điều kiện để bất kỳ một người dùng online nào cũng có cơ hội chọn mua những mặt hàng ưng ý với chi phí tiết kiệm nhất.

Shopee miễn phí vận chuyển nhằm thúc đẩy mua sắm ảnh 1

Tính từ thời điểm tung ra phiên bản chính thức vào tháng 8-2016, Shopee đã thu hút một lượng lớn người dùng nhờ vào các chính sách quan trọng:

- Shopee Đảm bảo: Đây là chính sách giúp giao dịch của người mua luôn được an toàn. Shopee sẽ chỉ thanh toán cho người bán sau khi người mua xác nhận đã nhận hàng (và không có khiếu nại gì về hàng hóa nhận được).

- Miễn phí vận chuyển: Nhằm tiết kiệm chi phí cho cả người bán và người mua, Shopee cung cấp dịch vụ miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả các đơn hàng trên 180.000 đồng thông qua chương trình phối hợp với các đối tác giao nhận đáng tin cậy.

Xem thêm: 6 sai lầm cần tránh khi tăng tốc máy tính - Tắt Windows Updates, chống phân mảnh ổ đĩa, làm sạch Registry là những sai lầm thường gặp khi người dùng bảo trì hoặc tăng tốc máy tính. 

Shopee miễn phí vận chuyển nhằm thúc đẩy mua sắm ảnh 2
Toàn cảnh buổi kỷ niệm 1 năm Shopee ra mắt thị trường Việt

Shopee tạo ra hệ thống các hoạt động tương tác và gắn kết với cộng đồng những chủ shop kinh doanh trực tuyến. Một trong số đó là chương trình “Lớp học bán hàng” - “Shopee University” được bắt đầu từ năm 2016.

Ngoài ra, Shopee cung cấp thêm tính năng quảng cáo mang tên “Đấu thầu từ khóa” - công cụ thúc đẩy kinh doanh cho các nhà bán hàng. Shopee đã bắt đầu hợp tác với một số thương hiệu và nhà phân phối lớn tại Việt Nam như Samsung, Oppo, FPT, Unilever… 

Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào địa chỉ https://shopee.vn/sinhnhat88 hoặc cài đặt ứng dụng Shopee trên App Store và Google Play.

Xem thêm: Chuyển dữ liệu từ smartphone sang laptop không cần cáp - Send Anywhere cho phép người dùng chuyển dữ liệu qua lại giữa smartphone và máy tính hoặc ngược lại mà không cần phải dùng đến cáp kết nối, giúp tiết kiệm thời gian hơn so với cách thông thường.

 

Đọc thêm