Sếp cũ của Samsung đường đột chia tay Microsoft

Sếp cũ của Samsung đường đột chia tay Microsoft ảnh 1

Gavin Kim. (Nguồn: BGR)
Ở vị trí mới, Kim giữ vai trò là Giám đốc marketing mảng Windows Phone, phụ trách định hướng tương lai cho hệ điều hành di động của Microsoft, nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và các đối tác.

Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện tại thời điểm đó, ông Kim đã bày tỏ tham vọng rằng, ông sẽ “giành được trái tim và tình cảm của người tiêu dùng, cũng như các nhà mạng đối tác, nhà sản xuất thiết bị, giới phát triển” đối với Windows Phone của Microsoft.

Đồng thời, vị giám đốc marketing này còn mô tả vai trò mới của ông là một “cơ hội tuyệt vời.” Nhưng mọi chuyện đã thay đổi quá nhanh khi chỉ sau năm tháng đầu quân, Gavin Kim lại nói lời chia tay với Microsoft.

Phát ngôn viên của gã khổng lồ phần mềm bày tỏ: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng Kim đã có quyết định cá nhân là rời bỏ Microsoft. Chúng tôi cảm thấy rất hài lòng với những gì ông ấy đã làm trong việc lập ra đội ngũ marketing. Hy vọng Kim sẽ gặp được những điều tốt đẹp trong tương lai.”

Hiện vẫn chưa rõ lý do nào khiến cho sếp cũ của Samsung đường đột chia tay Microsoft sau khoảng thời gian đầu quân ngắn ngủi như vậy./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm