Sau Apple, Dell sẽ trình làng Android Tablet trong năm 2010?

Sau Apple, Dell sẽ trình làng Android Tablet trong năm 2010? ảnh 1

Dell không còn lạ lẫm gì với thị trường máy tính bảng nhưng chiếc máy tính được đồn đại này là Tablet là “đòn đánh” của Dell dành cho Apple và Asus. Theo trang web công nghệ Pocket-Lint, Tablet của Dell sẽ chạy hệ điều hành mã mở Google Android và có màn hình cảm ứng 5 inch. Tin đồn về sản phẩm này đã xuất hiện từ trước với tên gọi là Dell Streak. Giới thạo tin cho rằng Tablet này sẽ có mặt tại Anh đầu tiên, sau đó sẽ ra mắt tại Mỹ.

Thông tịn Dell gia nhập thị trường máy tính bảng Tablet chạy Android nổi lên đúng vào thời điểm rất thú vị, liên tiếp tin đồn về Tablet của Apple. Trước đó, cũng xuất hiện thông tin Asus đang sản xuất máy tính Eee Pad kiểu bảng tính.

Khi được hỏi về các kế hoạch của mình, Dell chính thức phản hồi bằng một thông cáo rằng: “Dell vẫn tiếp tục phát triển và thử nghiệm các sản phẩm mới để mở rộng trải nghiệm di động. Hiện chúng tôi không công bố một sản phẩm mới nào và sẽ không bình luận về những phỏng đoán, tin đồn hay những sản phẩm chưa được ra mắt”.

Mặc dù tin đồn xung quanh chiếc máy tính bảng của Dell không hề mới nhưng có vẻ như là chúng ta sắp được mục sở thị Tablet này tại Las Vegas ở triển lãm CES tổ chức vào tháng 1/2010.

 Theo N.H. (Dân trí / PCWorld, Product Reviews)

Đọc thêm