Sắp xem được 3D trên iPhone và điện thoại Android

Sắp xem được 3D trên iPhone và điện thoại Android ảnh 1
Spatial View cho biết ứng dụng 3DeeCentral dành cho iPhone sẽ được phát hành trước. Ứng dụng này hoạt động như một cổng nội dung trực tuyến có chứa các bộ phim 3D tương thích với thiết bị 3DeeSlide. 3DeeSlide là một phụ kiện để gắn vào iPhone và những chiếc smartphone Android.
Hiện 3DeeCentral đã được Apple kiểm duyệt để đưa lên App Store. Riêng người dùng Android sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Sắp xem được 3D trên iPhone và điện thoại Android ảnh 2

Xem các hình ảnh 3D trên iPhone và điện thoại Android.
Trang Business Insider nhận xét trải nghiệm 3D theo giải pháp của Spatial View tuy không hấp dẫn bằng việc thưởng thức những bộ phim 3D trên màn ảnh rộng cần phải đeo kính chuyên dụng nhưng dù sao cũng rất khác lạ và là một sự phát triển thú vị đối với phân khúc smartphone. Ban đầu gian hàng phim trực tuyến 3D có thể gặp nhiều khó khăn vì nội dung hạn chế nhưng dựa trên sở thích người dùng nhiều khả năng sẽ mở rộng theo thời gian.

3DeeCentral và 3DeeSlide dự kiến sẽ được trình làng cuối năm nay. Thiết bị 3DeeSlide dành cho iPhone sẽ có giá dưới 20 USD và tương thích với iPhone 3G, iPhone 3GS. Riêng 3DeeSlide dành cho iPhone 4, iPad và các smartphone Android sẽ được giới thiệu sau đó.

Theo Võ Hiền (Dân trí / Electronista)

Đọc thêm