Sành điệu cùng Laptop Lenovo U Series

Lenovo U31 và U41 là người bạn hoàn hảo cho phong cách sống sành điệu của những ai mong muốn một chiếc máy hài hoà giữa giá trị sử dụng và những tính năng tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí hàng ngày.

Sành điệu cùng Laptop Lenovo U Series ảnh 1

"Lenovo luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong thúc đẩy sáng tạo để ra tạo những sản phẩm máy tính tuyệt vời, không những có thiết kế đẹp mà còn được tích hợp những công nghệ mới nhất. Đây cũng là cam kết của chúng tôi đối với khách hàng của mình, nhất là giới trẻ - những người luôn muốn những thiết bị công nghệ không chỉ thuần tuý phục vụ cho công việc. Dòng laptop U Series mới nhất sẽ mang tới cho người dùng Việt Nam một thiết bị thời trang sành điệu và dung hòa giữa hiệu năng và tính di động, đồng thời mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và thú vị cho cả giải trí lẫn công việc", ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết.

Sành điệu nhưng hiệu quả

Trong thế giới số ngày nay, một thiết bị điện toán không chỉ đơn thuần là một công cụ cho giải trí và làm việc. Nó còn là một phụ kiện thời trang dành cho những người sành điệu luôn phải di chuyển. Cả hai mẫu laptop mới đều có thiết kế mỏng và nhẹ: U31 13,3-inch mới chỉ nặng 1,5kg, mỏng 19.3mm, trong khi đó U41 14-inch nặng 1,65kg, mỏng 19.5m. Vì thế giới trẻ hoặc nữ nhân viên văn phòng hoàn toàn có thể dễ dàng để trong túi xách khi di chuyển, giúp họ hoàn toàn cơ động trong các hoạt động hàng ngày.

Nhờ thiết kế liền mạch gọn gàng, trẻ trung và hiện đại, U Series được xem như món đồ kỹ thuật số thời thượng dành cho giới mộ điệu thời trang với nhiều lựa chọn màu sắc tuỳ theo cá tính của mình, bao gồm màu Đen, Bạc, Đỏ hay Trắng trên bề mặt kim loại của máy.
Mỏng nhẹ nhưng mạnh mẽ
Tuy mỏng nhẹ nhưng U Series lại mang tới khả năng xử lý rất ấn tượng. Máy có lựa chọn vi xử lý Intel thế hệ thứ 5 mới nhất cùng lựa chọn card đồ hoạ rời GeForce thế hệ mới của NVIDIA, không những mang lại hiệu suất vượt trội trong công việc hàng ngày mà còn có thể chạy trơn tru các tác vụ xử lý ảnh và video.
Sau một ngày dài làm việc, người dùng có thể nghỉ ngơi thoái mái và thưởng thức những bộ phim hay bản nhạc mà mình yêu thích, hoặc lướt web hay kết nối với bạn bè qua mạng xã hội trên cùng một chiếc laptop. U Series có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu đó nhờ được tích hợp những tính năng giải trí tuyệt vời, như trang bị loa Dolby Home Theater cho trải nghiệm âm thanh vòm cao cấp cùng kết nối Wi-Fi 802.11 a/c tốc độ cao.

Sành điệu cùng Laptop Lenovo U Series ảnh 4

Lenovo U41 (gồm các phiên bản màu Đen, Bạc và Đỏ) hiện đã sẵn sàng với giá khởi điểm là 10,999,000 VND. Trong khi đó, Lenovo U31 (phiên bản màu Trắng và Đỏ) sẽ có mặt trên thị trường vào giữa tháng 5 với mức giá khởi điểm 10,999,000 VND. Cả hai máy đều được bảo hành 2 năm trên toàn quốc.

Đọc thêm